0902939699

Loa BMB: Nguồn gốc và các kiểu loa BMB phổ biến

BMB là thương hiệu âm thanh nổi tiếng trên thị trường hiện nay, các dòng loa của BMB thể hiện sự tỉ mỉ trong thiết kế, chất liệu cao cấp và chất lượng âm thanh tốt. Vậy dòng loa BMB có nguồn gốc từ đâu và có các dòng kiểu loa nào phổ biến, hãy cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

<em>Loa BMB: Nguồn gốc và các kiểu loa BMB phổ biến</em>
Loa BMB: Nguồn gốc và các kiểu loa BMB phổ biến

Tổng quan về dòng loa BMB

Loa BMB là thương hiệu âm thanh độc quyền của công ty BMB International Corp ở Nhật Bản. Thương hiệu này được đăng ký độc quyền từ năm 1988 và phát triển ở Việt Nam vào năm 2011, đem đến sức hút đông đảo cho những người yêu thích âm thanh.

1.1. Thiết kế sang trọng và kiểu dáng đa dạng

Các dòng loa của thương hiệu BMB mang đến một sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Chất liệu cao cấp và mặt trước uốn cong không chỉ tạo nên vẻ ngoài tinh tế mà còn chống bạc màu và chống rỉ tốt. Thiết kế vuông vức và đơn giản của loa mang đậm phong cách Châu Á, với viền Bass và viền Treble được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo.

1.2. Phù hợp với nhiều không gian

Kích thước và trọng lượng của loa được thiết kế để phù hợp với các căn phòng khác nhau và dễ dàng phối ghép với các hệ thống karaoke khác nhau. Điều này mang lại sự linh hoạt cho việc lắp đặt và sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

1.3. Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Loa BMB không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn mang đến chất lượng âm thanh tốt cho người sử dụng. Dòng loa này được tích hợp nhiều loại tần số giúp xử lý âm thanh tốt, mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời, mượt mà, trong trẻo và vô cùng sống động đến người sử dụng. Điều này tạo ra trải nghiệm nghe nhạc và hát karaoke tuyệt vời cho người dùng.

<em>Tổng quan về dòng loa BMB</em>
Tổng quan về dòng loa BMB

Các kiểu loa BMB nổi bật nhất hiện nay 

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều kiểu loa BMB với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các kiểu loa BMB phổ biến và thông số kỹ thuật của từng loại ngay dưới đây:

2.1. Loa BMB CSD 2000SE

BMB CSD 2000SE là một trong những dòng loa nổi tiếng gồm 1 loa bass 30cm, 2 loa Treble 8cm, 2 loa Mid 8cm. Dòng loa này hoạt động liên tục ở mức công suất từ 500W đến 1200W, do vật rất phù hợp ở những không gian lớn có diện tích từ 20 đến 35 mét vuông.

Loa có thiết kế bo góc giúp tăng phạm vi và giảm biến dạng cho sóng âm, giúp giọng hát rõ ràng và âm thanh được phân tán đến mọi nơi.

<em>Loa BMB CSD 2000SE</em>
Loa BMB CSD 2000SE

2.2. Loa BMB CSE 308SE

BMB CSE 308SE được thiết kế có 3 đường, 1 loa có kích thước bass 20cm. Đem đến hiệu ứng âm thanh sống động và được ứng dụng trong các không gian lớn như hội trường, sự kiện, hội thảo,…

Loa được thiết kế theo kiểu mặt cong, khung lưới tán xạ tạo ra âm thanh bass cực chất. Có bass sâu và hiệu ứng ECHO tạo nên âm thanh trong trẻo và lan tỏa ra khắp không gian sử dụng. Thiết kế theo kiểu Super-Ellipse giúp hạn chế nhiễu giọng khi sử dụng loa.

2.3. Loa BMB CSH 200

BMB CSH 200 là dòng sản phẩm từ Nhật với cấu tạo gồm 3 đường, 3 loa có kích thước bass 20cm. Dòng loa này có công suất 300W đủ nhu cầu ca hát tại gia và làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách của bạn.

Ngoài dòng loa này ra thì bạn còn có thể lựa chọn dòng loa CSH W200.

2.4. Loa BMB CSP 610SE

BMB CSP 610SE được chất tạo có nhiều tính năng hiện đại và thông minh đáp ứng nhu cầu ca hát trong mọi không gian từ quán bar, nhà hàng cho đến tại gia.

Kiểu loa này nổi bật với vẻ bề ngoài hiện đại và cá tính với lớp sơn đen mạnh mẽ, vỏ ngoài được làm từ chất liệu gỗ Birch Plywood giúp chống nhám hiệu quả và chịu được các tác động của thời tiết. Dòng loa này hoạt động ở mức công suất liên tục từ 300E – 1200W, đem đến khả năng tái hiện lại âm thanh sống động và chân thực.

Ngoài dòng này ra bạn có thể lựa chọn dòng loa khác như CSP 612SE.

2.5. Loa BMB CSV 450SE

BMB CSV 450SE là một chiếc loa được ra đời vào đúng dịp 20 năm thành lập BMB, được chính tay chủ tịch lên ý tưởng thiết kế ra. Có kiểu thiết kế 3 loa, 3 đường tiếng 1 loa Bass 25cm, 1 loa Treble 8cm và 1 loa Mid 8cm. 

Loa có công suất 250 W đến 500 W, loa phục vụ cho hầu hết các không gian rộng lớn từ 25 đến 30 mét vuông. Được trang bị màng loa chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản, với củ bass hình nón kích thước 25cm và khung gỗ vững chắc, loa không chỉ tạo ra âm thanh mạnh mẽ mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Ngoài những dòng loa trên thì còn có các dòng khác như BMB CSS 1210SE, BMB CSS 1212SE , BMB CSN 500SE, BMB CSN 300SE. Đem lại nhiều lựa chọn đa dạng cho dòng loa mà bạn mong muốn.

<em>Loa BMB CSV 450SE</em>
Loa BMB CSV 450SE

Lời kết

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin về dòng loa BMB của Thế giới Âm thanh dành cho bạn tham khảo. Hiện nay, Thế giới Âm thanh đang cung cấp các dòng loa nổi tiếng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, với giá thành phải chăng. Nếu bạn quan tâm đến các dòng loa âm thanh hoặc tư vấn lắp đặt thì hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua websitie: thegioiamthanh.info để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *