0902939699

Loa JBL – Dòng loa cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế

Loa JBL 715

Loa JBL là một trong những dòng sản phẩm âm thanh được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Với đa dạng kiểu mẫu và tính năng đặc biệt, đã giúp cho dòng loa này đứng vững trên thị trường âm thanh. Hãy cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu về dòng loa này ngay dưới bài viết dưới đây nhé.

Loa JBL - Dòng loa cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế
JBL – Dòng loa cao cấp mang vẻ đẹp tinh tế

 

Các đặc điểm nổi bật của dòng loa JBL

JBL là dòng loa nổi tiếng được James Bullough Lansing sáng lập vào năm 1946. Hiện nay thuộc sở hữu của Samsung Electronics, Hàn Quốc. Được tính hợp nhiều đặc điểm nổi bật sau đây:

1.1. Thiết kế sang trọng

 JBL sở hữu thiết kế sang trọng và tinh tế nhờ sự kết hợp giữa phần nhựa đen và logo ánh kim. Với mỗi dòng sản phẩm thì dòng loa JBL được thiết kế theo các mẫu mã đa dạng và kích thước khác nhau, nhằm phù hợp với từng yêu cầu của người sử dụng.

1.2. Âm thanh chất lượng 

Với dòng JBL sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm âm thanh cực chất nhờ vào hoạt động công suất từ 3.1 đến 800W. Loa có 2.0 kênh với âm bass cực dày, mượt mà trong trẻo. 

JBL có dòng công nghệ âm thanh độc quyền, có khả năng tái tạo lại âm thanh chân thực, chất âm trầm bổng được thể hiện rõ, sắc âm có biên độ rộng phù hợp với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

1.3. Khả năng chống nước hiệu quả

Loa JBL được trang bị chống nước IPX4, IPX7,IP67 nhằm đảm bảo sử dụng an toàn để trong điều kiện ẩm ướt như bãi biển, hồ bơi, ngoài trời,… mà không lo bị hư và giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.

Các dòng JBL phổ biến trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng JBL phổ biến mà bạn có thể tham khảo. Dưới đây là một số dòng JBL được Thế giới Âm thanh tổng hợp lại để giúp bạn có thêm thông tin:

2.1. Loa JBL 715

Loa JBL 715 là dòng loa được ứng dụng trong các khu vực lớn như hội trường, sân khấu, đám cưới,… Hệ thống loa chuyên nghiệp có công nghệ tiên tiến với kỹ thuật cao và kích thước lớn, đem lại âm thanh sống động và sức chống chịu tốt trong quá trình sử dụng.

Các tính năng của loa JBL 715 gồm: 

  • Loa trầm 15″ (380mm) 2265H nam châm neodymium, mang lại âm thanh mạnh mẽ và trọng lượng siêu nhẹ.
  • Loa nén 75mm (voice-coil 3″) nam châm neodymium, mang lại âm cao rõ ràng và chân thực.
  • Chân cắm cực 35mm góc kép (0 hoặc -10°) giúp lắp loa JBL 715 mở rộng loa vệ tinh dễ dàng.
  • Phiên bản treo loa 715 (JBL 715F) với năm điểm treo vững chắc.
  • Chế độ phân tần bi-amp/thụ động, có thể chuyển đổi bên ngoài bằng công tắc đơn giản.
Loa JBL 715
JBL 715

2.2. JBL JRX218S

Loa JRX218S là dòng loa được trang bị hệ thống loa siêu trầm di động 18’’ với khung đúc và cuộn âm thanh voice-coil 3’’. 

Các tính năng của loa JRX218S gồm:

  • Kết nối đa dạng với Neutrik speakON và cổng phone 1/4″, giúp dễ dàng kết nối với các thiết bị âm thanh khác.
  • Vỏ loa được làm từ vật liệu MDF 3/4″, tạo nên sự cứng cáp và ổn định cho loa.
  • Lưới thép 18 thước chắc chắn, bảo vệ loa khỏi va đập và tổn thương bên ngoài.
  • Được trang bị ổ cắm gắn chân cực loa mở rộng SS3BK trên đầu, giúp dễ dàng lắp đặt và kết hợp với các loa khác để mở rộng không gian âm thanh.

2.3. JBL Pasion 6

JBL Pasion 6 là thế hệ loa karaoke mới của thương hiệu JBL của Hoa Kỳ. Với cấu tạo 2 hệ thống đường tiếng, sử dụng bass 16.5cm, công suất 100W nên phù hợp với các hoạt động karaoke tại nhà hoặc các không gian có diện tích nhỏ. 

Các tính năng của loa JBL Passion 6 gồm:

  • Công suất thực 1000W và độ nhạy 87dB giúp người sử dụng thoải mái ca hát, dễ ghép cho cả amply liền vang với bộ vang đẩy rời.
  • Loa được thiết kế đặc biệt với vòng nhôm demodulating giúp giảm thiểu độ méo tiếng thấp nhất khi loa hoạt động ở công suất lớn
  • Loa có kiểu dáng  thiết kế đẹp phong cách và hiện đại thích hợp cho mọi không gian phòng karaoke. 
Loa JBL Pasion 6
Loa JBL Pasion 6

 

2.4. Loa JBL SRX818S

JBL SRX 818S là chiếc loa trầm được thiết kế để có thể sử dụng trong những không gian âm thanh rộng như hội trường, sự kiện âm nhạc ngoài trời có đông người tham gia.

Các tính năng nổi bật của loa JBL SRX818S gồm: 

  • Sử dụng loa bass khủng có kích thước đường kính 50cm với cuộn côn và chất liệu giấy bột nguyên chất giúp đảm bảo bền đồng thời tạo ra âm thanh tuyệt vời chọn sống động như dạng âm thanh chuyên nghiệp.
  • Sở hữu mức công suất liên tục 600W đến 2400W, vì thế chất âm luôn được bảo đảm và ổn định ngay khi hoạt động với tần suất liên tục.
  • Với dải tần số 45Hz đến 150Hz và kết hợp cùng độ nhạy 96Db, mang đến khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội, tái hiện âm trầm uy lực sâu lắng.

2.5. JBL STX828S

JBL STX828S là dòng loa siêu trầm thế hệ mới được chế tạo với công nghệ dây chuyền hiện đại nhất hiện nay. Dòng loa này được sử dụng trong các sân khấu hội trường, sự kiện âm nhạc lớn ở ngoài trời,…

Các tính năng nổi bật của JBL STX828S gồm:

  • Công suất định mức ở mức 2000W cho phép sử dụng loa JBL STX828S một cách đều đặn. 
  • Đôi loa Bass kích thước 18 inch của JBL STX828S mang đến âm trầm mạnh mẽ, mở rộng tần số thấp.
  • Thùng loa được chế tạo từ vỏ gỗ DuraFlex™ nhẹ nhàng và bền bỉ, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
Loa JBL STX828S
Loa JBL STX828S

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin về dòng loa JBL mà Thế giới Âm thanh muốn cung cấp cho bạn, qua đó bạn có thể xác định được kiểu loa mà bạn mong muốn. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn về các dòng loa khác và lắp đặt loa, thì hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info để được tu vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *