0902939699

Loa OBT: Đặc điểm nổi bật và các dòng phổ biến hiện nay

Loa phóng thanh OBT

Loa OBT là một thiết bị âm thanh mới xuất hiện trên thị trường hiện nay, được nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy dòng này có đặc điểm gì nổi bật và có các kiểu mẫu nào phổ biến trên thị trường hiện nay. Để giải đáp các thắc mắc này hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh nhé!

"<yoastmark

 

  • Đặc điểm nổi bật của loa 

OBT đến từ thương hiệu của Đức, đây là một trong những dòng loa mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thiết kế. Với thiết kế tương đồng với các sản phẩm loa gắn trần của TOA hay Bosch, mang trong mình một vẻ đẹp tinh tế. 

Vỏ ngoài của loa được làm bằng nhựa Polypropylene trắng siêu bền, tạo nên sự sang trọng trong không gian lắp đặt. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của loa chính là kích thước củ loa lớn hơn và hệ thống âm bass tích hợp, tạo nên những dòng loa âm trần cao cấp với hiệu suất âm thanh tuyệt vời, nhưng lại có mức giá phải chăng.

 

  • Các dòng loa OBT phổ biến hiện nay

Dòng OBT đang được cung cấp trên thị trường hiện nay với nhiều kiểu mẫu và ứng dụng khác nhau. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các dòng loa phổ biến hiện nay.

2.1. Loa treo tường OBT

Loa treo tường OBT là dòng loa hộp được thiết kế để treo trên tường hoặc trần của các không gian khác như phòng hội nghị, không gian gia đình, phòng nghe nhạc.

Dòng loa này được thiết kế thanh lịch và giúp tiết kiệm không gian cho người sử dụng. Tuy có thiết kế nhỏ gọn nhưng chúng có công suất mạnh mẽ phù hợp cho cả không gian có diện tích lớn. 

Dòng loa treo tường OBT có các mẫu như sau: OBT 428, OBT 678, OBT 581, OBT 582, OBT 420,…

"<yoastmark

2.2. Loa âm trần 

Loa âm trần là dòng loa được lắp đặt trên trần thạch cao và mặt loa hướng xuống sàn. Chúng có kiểu thiết kế hình tròn và được ứng dụng nhiều không gian khác nhau như quán bar, nhà hàng, quán cafe,…

Dòng loa này được cấu tạo tương tự như các dòng loa khác, gồm có 6 bộ chính gồm màng bass, màng kim loại, củ nam châm, bộ biến áp, vỏ loa trần,… đem đến sản phẩm loa âm trần nhỏ gọn và nhẹ cho người sử dụng khi lắp đặt và sửa chữa.

Loa âm trần OBT có các kiểu mẫu như 107, 611, OBT 703, OBT 704, OBT, 705, OBT 608,…

2.3. Loa treo trần 

Loa treo trần OBT là dòng loa được ứng dụng trong các không gian như gia đình, quán bar, nhà hàng, khách sạn,…. Với thiết kế tinh tế, hiện đại dòng loa treo trần OBT giúp tiết kiệm diện tích và làm trang trí thêm phần tinh tế cho không gian lắp đặt.

Dòng loa này có công suất âm thanh từ 10W thích hợp với các thể loại nhạc nhẹ, nhạc quê hương và nhạc vàng.

Dòng loa treo trần OBT gồm các kiểu mẫu như OBT 201, OBT 202, OBT 203, OBT 204, OBT 310, OBT 316,…

2.4. Loa phóng thanh OBT

Loa phóng thanh OBT hay còn được gọi là loa nén, được dùng để thông báo cho các khu vực lớn như nhà xưởng, trường học, phường xã, hội trường,..  

Dòng loa này được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao nhằm đảm bảo hiệu suất và độ bền. Thân loa được làm bằng nhôm, mang lại độ nhẹ nhàng và độ cứng vững cho loa. Các bộ phận bu lông đai ốc được chế tạo từ thép không gỉ, đảm bảo tính chống gỉ sét và độ bền trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, loa được trang bị lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, tạo ra một bề mặt chống thấm, chống nước, chống va đập và chống ăn mòn dưới tác động của thời tiết khắc nghiệt.

Một số mẫu loa phóng thanh  bán chạy nhất hiện nay như OBT 311, OBT 312, OBT 312, OBT 313,…

"<yoastmark

2.5. Loa giả đá 

Loa giả đá OBT là dòng loa được nhiều người sử dụng trong các khu vực ngoài trời như quán cafe, sân vườn, công viên,… Dòng loa này được thiết kế trông giống như các tác phẩm điêu khắc, tạo nên cảnh quan cho không gian xung quanh.

Loa giả đá OBT có rất nhiều dòng sản phẩm và mẫu mã khác nhau, mỗi sản phẩm được sử dụng ở những vị trí khác nhau để phù hợp với phong thủy, cảnh quan sân vườn.

Một số mẫu loa giả đá phổ biến có thể kể đến như 1802M, 1805B, 1803O, 1804C,…

2.6. Loa chiếu 

Loa chiếu được ứng dụng cho các sự kiện âm nhạc, phòng KTV cao cấp hoặc quán bar. Dòng loa này được thiết kế giống như hình dạng một máy chiếu, với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế, đem đến âm thanh chuẩn không khác gì so với các dòng loa nổi tiếng khác. 

Hiện nay dòng loa này có mẫu OBT 303S, với thiết kế màu trắng tinh tế và đầu ra âm nhạc chất lượng cao dành cho người sử dụng.

2.7. Loa cột ngoài trời OBT

Loa cột ngoài trời OBT được ứng dụng rộng rãi ở các khu vực như quán cafe, bến xe, trung tâm thương mại, khách hàng, nhà hàng,,… Với thiết kế thẩm mỹ theo khối hình hộp dài, dòng loa này đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Chúng thường được kết hợp đa dạng với các sản phẩm âm thanh khác như amply OBT, bộ phân vùng OBT,… để tạo nên hệ thống âm thanh đạt chuẩn cho người nghe.

Một số mẫu loa cột ngoài trời phổ biến có thể kể đến như 123, 710, 720, 730,…

 

  • Lời kết

 

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh chia sẻ cho bạn về dòng loa OBT phổ biến trên thị trường hiện nay. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ nắm được các dòng loa, qua đó chọn được các kiểu loa phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh đang cung cấp các dòng loa đến từ các thương hiệu nổi tiếng với chất lượng âm thanh đạt chuẩn. Nếu bạn muốn tư vấn thêm các dòng loa phổ biến hiện nay, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *