0902939699

Amply BMB chất lượng amply đỉnh cao cho hệ thống âm thanh

Amply là hệ thống không thể thiếu trong các dàn hệ thống âm thanh. Nhằm cải thiện chất lượng âm thanh khi phát ra, amply đóng vai trò trong việc nâng cấp âm thanh của loa. Cấu tạo công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng, dòng amply BMB là một trong những thương hiệu được nhiều chú ý. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn những điều cần biết và các kiểu mẫu amply phổ biến hiện nay.

Amply BMB chất lượng amply đỉnh cao cho hệ thống âm thanh
Amply BMB chất lượng amply đỉnh cao cho hệ thống âm thanh

 

  • Những điều cần biết về amply BMB

 

Với hoạt động tại thị trường Việt Nam lâu năm, amply BMB đã làm cho khách hàng tin dùng. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các điểm nổi bật của amply BMB.

1.1. Nguồn gốc xuất xứ

Amply BMB là một trong những dòng amply có chất lượng tuyệt vời đến từ Nhật Bản. Với hơn 35 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo ra các dòng sản phẩm âm thanh chất lượng đến tay người dùng. Dòng amply này đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm thanh tại Việt Nam.

1.2. Thiết kế sang trọng

Các thế hệ amply BMB luôn tạo ấn tượng cho người sử dụng, với thiết kế độc đáo đậm phong cách Nhật Bản. Thương hiệu amply này đã chinh phục được người dùng bởi vẻ bề ngoài sang trọng và bền bỉ chống hư hại trong quá trình sử dụng.

Các nút điều chỉnh trên thân amply được thiết kế hài hòa, giúp cho người sử dụng dễ dàng điều chỉnh khi có nhu cầu sử dụng. 

1.3. Tính năng vượt trội

Với thiết kế đặc biệt có thể điều chỉnh âm vùng miền cho tất cá giọng hát, tào nên sử trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng khi sử dụng. Nhằm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm, các linh kiện lắp ráp amply được sản xuất tại Nhật Bản và được thử nghiệm trước khi đến tay người dùng.

Amply này sử dụng nhiều tính năng tiên tiến, sống động và công nghệ khuếch đại âm thanh độc quyền của hãng. Amply có thể hoạt động nhiều giờ mà không giảm chất lượng âm thanh, mang đến chất lượng của amply luôn như tình trạng ban đầu.

 

  • Các kiểu amply BMB phổ biến hiện nay

 

Amply BMB được coi là dòng sản phẩm chất lượng với độ bền cao, hãy cùng Thế giới Âm thanh điểm qua các kiểu amply phổ biến nhất hiện nay ngay dưới đây:

2.1. Amply BMB DAH – 100

BMB DAH – 100 thuộc dòng amply chuyên dụng, sử dụng kỹ thuật chuyển mạch nguồn switching power tiên tiến. Sản phẩm có khả năng tái tạo dải tần rộng với độ méo tiếng thấp, đảm bảo âm thanh khi phát ra luôn trong trẻo và tuyệt vời. BMB DAH – 100 được sơn màu đen bóng sang trọng cho không gian được lắp đặt. Được cấu tạo núm điều chỉnh thông minh, độ nhạy cao, giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác và căn chỉnh phù hợp với nhu cầu âm thanh của họ.

Thông số kỹ thuật của amply như sau:

  • Công suất đầu ra tối đa: 100W x 2CH (4-8 Ω, EIAJ)
  • Đầu vào âm thanh: 3 hệ thống (AUX1, AUX2, Bluetooth)
  • Bộ chỉnh âm: 3 băng tần (Master, Music, Mic, Echo)
  • Bluetooth: Ver4.0 Hỗ trợ A2DP
  • Đầu vào AC: AC100V ~ 240V (50/60 Hz)
  • Kích thước: 420mm x 169mm  x 341mm
  • Trọng lượng: 4,9Kg
Amply BMB DAH - 100
Amply BMB DAH – 100

2.2. Amply BMB DAR 350H

BMB DAR 350H là sản phẩm tiên tiến có khả năng cung cấp nguồn cho 2 loa với công suất là 700W. Đây là dòng amply phù hợp cho nhu cầu phòng hát karaoke và các buổi biểu diễn âm nhạc. Với thiết kế hiện đại với màn hình LED đa tính năng, các núm điều chỉnh được bố trí phù hợp cho người sử dụng dễ dàng thao tác.

Bên cạnh đó, BMB DAR 350H có hệ thống làm mát được làm bằng nhôm tản nhiệt và quạt gió, giúp cho cục đẩy hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian sử dụng.

Thông số kỹ thuật của amply như sau:

  • Đầu ra tối đa: Pre-R (SW), Pre-L(Amplifier), Speaker Out (LR), HDMI Out (ARC)
  • Đầu vào âm thanh: Karaoke in, Aux in, HDMI 1 In, HDMI 2 In
  • Bộ chỉnh âm: 3 băng tần (Master, Music, Mic, Echo)
  • Công suất đầu vào tối đa: 350W x 2CH (8Ω) 
  • Kích thước: 420mm x 89mm  x 290mm
  • Trọng lượng: 13Kg

Amply BMB DAR 350H

 

  • Mua amply BMB ở đâu uy tín và chất lượng

 

Amply BMB là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chuyên dùng cho các dàn karaoke nhằm đem lại chất lượng âm thanh cao cấp. Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp amply với giá thành phải chăng, nhưng lựa chọn được nhà sản xuất uy tín là một vấn đề khó khăn cho khách hàng. 

Thế giới Âm thanh hiện là nhà cung cấp uy tín với các dòng amply cao cấp kể cả BMB, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho khách hàng các sản phẩm uy tín được chứng nhận tiêu chuẩn chính hãng và bảo hành trong thời hạn quy định.

Với giá thành phải chăng từ cao cho đến thấp, Thế giới Âm thanh sẽ tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm âm thanh theo nhu cầu và đảm bảo về mặt tài chính. Nếu có thắc mắc gì về các sản phẩm âm thanh, hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *