0902939699

Amply BOSE – các mẫu sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

BOSE được biết đến là thương hiệu uy tín hàng đầu về chất lượng các sản phẩm âm thanh được đưa đến tay người tiêu dùng. Chính vì thế dòng amply BOSE cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay.

Các mẫu sản phẩm amply BOSE được yêu thích nhất hiện nay
Các mẫu sản phẩm amply BOSE được yêu thích nhất hiện nay

 

  • Điểm gì ở amply BOSE được người dùng yêu thích

 

Amply BOSE là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu BOSE nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Với chất lượng âm thanh, uy tín mà thương hiệu mang lại, đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh đầy thú vị và tuyệt vời.

  Loa được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ cao, chất âm và sự kết nối mà sản phẩm mang lại cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, các sản phẩm của hãng được thiết kế đẹp mắt và có giá trị thẩm mỹ cao, thường có màu trung tính dễ phối với hợp với không gian của phòng.

 

  • Các mẫu amply BOSE được người dùng yêu thích

 

Amply BOSE đã xuất hiện trên thị trường âm thanh đã lâu và đem lại sản phẩm chất lượng tốt. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu amply BOSE được người dùng yêu thích nhất hiện nay.

2.1. Amply Bose FreeSpace IZA 190Hz

Amply BOSE FreeSpace IZA 190Hz là dòng amply được thiết kế đẹp mắt nhằm đáp ứng cho các không gian rộng cần âm thanh chuẩn và vàng. Ngoài khả năng đánh âm thanh mạnh mẽ, dòng amply này còn có khả năng di động cực cao nhờ thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng vận chuyển.

Amply Bose FreeSpace IZA 190-HZ được trang bị các cổng kết nối đa dạng, có khả năng tương thích với nhiều thiết bị nguồn âm thanh và loa khác nhau. Hệ thống phân trang Opti-voice giúp cân bằng phạm vi tần số âm thanh cho đầu ra chi tiết, đồng thời tạo sự chuyển tiếp mượt mà giữa âm nhạc và giọng nói. 

Ngoài ra, IZA 190-HZ còn được trang bị các đầu nối spade lug, feet with locking pins và Euroblock Connectors, giúp việc cài đặt và kết nối với các thiết bị tương thích trở nên dễ dàng hơn. Amply này được ứng dụng ở các khu vực như trung tâm thương mại, nhà hàng, câu lạc bộ, quán bar,…

Amply Bose FreeSpace IZA 190Hz
Amply Bose FreeSpace IZA 190Hz

2.2. Amply Bose PowerShare PS602

Amply BOSE PowerShare PS602 là dòng amply được cài đặt 2 kênh với tổng công suất ở cả hai kênh là 600W. Hệ thống vòng phản hồi kép, được kế thừa từ dòng khuếch đại BOSE PowerMatch giúp cải thiện hiệu suất và cải thiện độ méo thấp hơn khi sử dụng amply. 

Điểm đặc biệt của dòng amply này là được thiết kế để tiết kiệm điện năng lượng tiêu thụ khi không sử dụng. 

Dòng amply này được ứng dụng ở các địa điểm như nhà thờ, nhà hàng, quán bar, khách sạn, trung tâm hội nghị,…

2.3. Amply Bose PowerMatch PM8250

Amply BOSE PowerMatch PM8250 là dòng amply được trang bị công nghệ QuadBridge được cấp bởi bằng sáng chế của BOSE, đem đến cho người dùng 4 kênh có thể định cấu hình ở các chế độ Mono, V-Bridge, I-share hoặc Quad cho pháp phát huy hết công suất khi sử dụng.

Chế độ V-Bridge và Quad giúp cho amply có thể điều khiển trở kháng thấp hoặc tái lên đến 70/100V. Điểm đặc biệt của amply này là thiết kế độc quyền kết hợp hiệu suất Class-D với mạch phản hồi của dòng điện và điện áp, giúp liên tục theo dõi, kiểm soát dòng điện và điện áp cấp cho tải loa. Điều này sẽ dẫn đến độ động rộng hơn và đáp ứng tần số cao hơn mà không gây ra độ méo âm thanh.

Dòng sản phẩm này được ứng dụng trong các hệ thống âm thanh như rạp hát, nhà hàng, trung tâm mua sắm, sân vận động, quán bar,…

2.4. Amply SoundTouch Bose SA 5

Amply SoundTouch Bose SA 5 là dòng amply có thiết kế hiện đại gọn nhẹ và độc đáo, với màu chủ đạo là màu đen, đem đến cảm giác sang trọng và dễ phối với không gian xung quanh. Dòng amply này được tích hợp bluetooth để phát nhạc trực tiếp từ bất kỳ sản phẩm âm thanh tương thích nào, giúp cho người dùng dễ dàng kết nối nhanh chóng và phát nhạc trên bất cứ ứng dụng âm thanh nào.

Bộ khuếch đại của amply SA 5 có ba đầu vào giúp bạn có thể kết nối với các nguồn âm thanh không phát trực tiếp chẳng hạn như đầu đĩa CD. 

Sản phẩm này bạn có thể ứng dụng tại các khu vực như tại gia đình, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ, quán cafe,…

Amply SoundTouch Bose SA 5
Amply SoundTouch Bose SA 5

 

  • Làm gì để gia tăng tuổi thọ của amply BOSE

 

Để gia tăng tuổi thọ của loa, bạn có thể thực hiện các biện pháp như sau:

  • Chăm sóc và bảo quản đúng cách: Đảm bảo rằng sản phẩm được đặt và sử dụng trong môi trường thoáng mát, không bị ẩm ướt và không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Hạn chế va đập khi sử dụng.
  • Sử dụng nguồn điện ổn định: Kết nối với nguồn điện ổn định và không có sự cố về điện. Sử dụng bộ ổn áp hoặc bộ lọc điện để bảo vệ amply khỏi sự biến động điện áp không mong muốn.
  • Tránh sử dụng quá tải: Bạn nên hạn chế sử dụng vượt quá công suất hoặc công suất tối đa được quy định. Điều này giúp tránh tình trạng quá tải và bảo vệ các bộ phận quan trọng của amply.

 

  • Lời kết

 

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh về các mẫu amply BOSE phổ biến hiện nay, dành cho bạn tham khảo. Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ biết được các sản phẩm nổi bật của dòng amply BOSE trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn được tìm hiểu thêm về dòng amply BOSE, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *