0902939699

Amply JBL – các mẫu được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Amply JBL – các dòng sản phẩm không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh hiện nay. Với nhiều tính năng đa dạng, amply đem lại chất lượng âm thanh tuyệt vời và được ứng dụng đa dạng. Trên thị trường âm thanh hiện nay, dòng amply JBL là sản phẩm được nhiều người quan tâm. Vậy amply JBL có gì đặc biệt và có các mẫu amply nào? Hãy cũng theo dõi bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh để tìm hiểu nhé!

Các mẫu Amply JBL được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Các mẫu Amply JBL được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

 

  • Vì sao nên sử dụng Amply JBL

 

Amply JBL là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng chuyên dùng cho karaoke. Được cấu tạo bởi các thiết bị công nghệ tiến tiến, giúp mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, từ hát karaoke đến việc nghe nhạc với nhiều thể loại khác nhau.

Không chỉ thế, amply của thượng hiệu này còn được đánh giá cao bởi tính thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất. Các núm vặn đều được thiết kế khoa học, dễ sử dụng. 

 

  • Các mẫu amply JBL được sử dụng nhiều nhất hiện nay

 

Amply JBL là dòng sản phẩm âm thanh chất lượng, với đa dạng kiểu mẫu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu amply được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

2.1. Amply JBL VMA 2120

JBL VMA 2120 là dòng amply cao cấp nhất hiện nay, được tích hợp Bluetooth-enabled cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh âm thanh ở khoảng cách xa. Amply này là được sử dụng trong các hệ thống âm thanh như trung tâm thể dục, cửa hàng bán lẻ, cơ sở giáo dụng, nhà hàng, quán cafe,…

JBL VMA 2120 có khả năng đa dạng và tính năng đáng chú ý, với 8 đầu vào và chức năng tổng hợp đơn âm, nó cho phép bạn kết nối nhiều nguồn âm thanh khác nhau. Ngoài ra, nó cũng có 2 đầu ra với công suất 120W, mang lại âm thanh mạnh mẽ và sống động.

Điểm đặc biệt của dòng amply này là cung cấp khả năng phát nhạc không dây thông qua Bluetooth hoặc kết nối ổ USB qua cổng USB Type-A ở mặt trước của amply, giúp cho phép bạn phát các tệp MP3 từ các thiết bị Bluetooth hoặc ổ USB một cách thuận tiện

Hiện nay trên thị trường mẫu amply JBL VMA 2120 có giá thành là 25.200.000 VNĐ.

Amply JBL VMA 2120
Amply JBL VMA 2120

2.2. Amply JBL CSA 180Z

JBL CSA 180Z có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc di chuyển và sử dụng ở bất kỳ địa điểm nào. Khác biệt với nhiều mẫu amply hiện nay, thiết bị này không có quạt làm mát và chỉ chiếm một không gian rack 1U nhỏ gọn.

Được cấu hình với 1 hoặc 2 kênh đầu ra, với công suất lựa chọn từ 40W, 80W, đến 120W mỗi kênh. Điều này giúp cho sản phẩm phù hợp sử dụng trong mọi không gian, từ phòng nhỏ cho đến các phòng karaoke chuyên nghiệp, sân khấu nhỏ,…. Đầu ra âm thanh luôn trơn tru, không có tiếng ồn, tiếng rè hay méo, đảm bảo không gian biểu diễn truyền tải cảm xúc tốt nhất.

Amply JBL CSA 180Z hoạt động ở hai mức trở kháng linh hoạt, có thể chọn là 8 ohm hoặc 4 ohm. Ngoài ra, nó cũng có khả năng sử dụng hiệu quả với nguồn điện 70V và 100V mà không cần sử dụng biến áp riêng, điều này giúp nó phù hợp với nhiều tình huống và môi trường sử dụng khác nhau.

Hiện nay, giá thành của amply JBL CSA 180Z có mức giá là 15.300.000 VNĐ.

2.3. Amply JBL CSMA 2120

JBL CSMA 2120 là một dòng mixer kết hợp với amply tiên tiến nhất của JBL hiện nay. Amply này được sản xuất theo công nghệ GreenEdge™ của HARMAN và tuân thủ tiêu chuẩn RoHS, giúp tiết kiệm năng lượng và hoạt động hiệu quả vượt trội với hơn 80% hiệu suất so với các sản phẩm thông thường.

Với mức kháng trở đầu vào là 8 ohm và 4 ohm, JBL CSMA 2120 cung cấp sự linh hoạt cho việc kết hợp với nguồn điện 70V và 100V mà không cần sử dụng biến áp riêng. Điều này cho phép bạn sử dụng thiết bị này ở bất kỳ địa điểm nào. Dòng amply này có đầu vào cân bằng cho micro/đường truyền, đầu vào RCA không cân bằng và kết nối loa, tất cả đều được trang bị đầu nối RJ45 để tương thích tốt với nhiều bộ điều khiển âm lượng âm tường JBL CSR-V.

Hiện nay, giá thành của amply JBL CSMA 2120 có mức giá là 23.000.000 VNĐ.

Amply JBL CSMA 2120

2.4. Amply JBL Beyond 3

JBL Beyond 3 có kiểu dáng hiện đại với vỏ máy hợp kim cao cấp, bề mặt được phủ lớp sơn tĩnh điện màu đen, đem đến tính thẩm mỹ sang trọng cho không gian giải trí của bạn.

JBL Beyond 3 có thể kết nối thông qua Bluetooth, USB, Optical, HDMI và HDMI (ARC), cùng với kết nối Analog qua cổng jack RCA truyền thống. Ampli này cũng được tích hợp vang số và có công suất thực (RMS) 360W/kênh, mang lại âm thanh trung thực, sống động và dễ dàng phối ghép với nhiều dòng loa karaoke phổ biến hiện nay. Bạn còn có thể dễ dàng thay đổi loa kết nối mà không cần thay đổi amply trong quá trình sử dụng, mang lại sự linh hoạt cho trải nghiệm của bạn. Mạch công suất Class D hiệu suất cao giúp ampli hoạt động ổn định trong nhiều giờ liên tục mà không gây méo tiếng âm thanh.

Hiện nay, giá thành của amply JBL Beyond 3 có mức giá là 21.900.000 VNĐ.

Amply JBL Beyond 3
Amply JBL Beyond 3

 

  • Bảo trì amply JBL như thế nào?

 

Để bảo trì amply JBL được sử dụng lâu dài mà không bị hư hại, bạn có thể tham khảo các cách sau:

Vệ sinh bề mặt: Dùng một khăn mềm và sạch để lau sạch bề mặt amply. Tránh sử dụng các chất tẩy rửa cứng, chất tẩy rửa có chứa cồn hoặc các chất tẩy rửa mạnh có thể gây hại cho bề mặt amply.

Kiểm tra và làm sạch đầu vào và đầu ra: Xem xét các đầu vào và đầu ra của amply để đảm bảo chúng không bị oxi hóa hoặc bị mắc kẹt bụi. Sử dụng chất tẩy rửa không chứa cồn và cọ mềm để làm sạch các kết nối.

Dịch vụ bảo trì amply tại nhà: Hiện nay có các nhà cung cấp sản phẩm âm thanh, luôn đảm bảo việc bảo trì sản phẩm cho khách hàng. Việc bảo trì tại nhà sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa ở bên ngoài.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh không chỉ cung cấp cho khách hàng các dòng amply đến từ thương hiệu nổi tiếng mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn theo nhu cầu của khách hàng về loại sản phẩm mà họ yêu cầu. Nếu bạn đang có thắc mắc về dòng amply JBL, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *