0902939699

Amply OBT công suất lớn mở rộng giới hạn âm thanh

Trên thị trường âm thanh hiện nay, cung cấp rất nhiều hãng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó dòng amply OBT công suất lớn là sản phẩm dành cho bạn nếu bạn muốn chất lượng âm thanh của bản thân tuyệt vời hơn. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các mẫu amply OBT công suất lớn phổ biến nhất hiện nay.

Mở rộng giới hạn âm thanh với Amply OBT công suất lớn
Mở rộng giới hạn âm thanh với Amply OBT công suất lớn

 

  • Các mẫu amply OBT công suất lớn

 

Với đa dạng sản phẩm, amply PBT công suất lớn luôn được sự đón nhận của nhiều khách hàng. Hãy cùng Thế giới Âm thanh cùng điểm qua các sản phẩm amply nổi bật nhất ngay dưới đây

1.1. Amply OBT 7200

Amply OBT 7200 là dòng sản phẩm nổi bật đến từ Đức của thương hiệu OBT. Với thiết kế ấn tượng cùng công nghệ tiên tiến, dòng amply này đã chinh phục được nhiều khách hàng bởi tính đa năng của chúng. Amply OBT 7200 có phần vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ và được phủ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài không chỉ làm tăng vẻ thẩm mỹ mà còn bảo vễ được amply tránh bong tróc, cách điện, bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân bên ngoài tác động đến.

Với cải tiến 2 tay cầm 2 bên giúp người dùng có thể dễ dàng cầm nắm amply khi vận chuyển. Được trang bị công suất lớn là 2000W, tần số cũng được mở rộng từ 50 – 20Khz với thiết kế công suất tích hợp nhiều tính năng hiện đại mà các dòng amply khác không có. Nhờ vậy mà amply này có thể hoạt động bền bỉ trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Dòng amply này được sử dụng trong các không gian như phòng hòa nhạc, sân khấu, nhà hát, hội trường,… Hiện nay, giá thành của amply OBT 7200 là 47.900.000 VNĐ.

Amply OBT 7200
Amply OBT 7200

1.2. Amply OBT 7150

Amply OBT 7150 được thiết kế khá đơn giản chỉ có nút nguồn và 1 nút điều chỉnh volume, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác. Amply còn được thiết kế nhỏ gọn, bên ngoài được phủ một lớp sơn màu đen sang trọng, giúp cho sản phẩm trở nên bắt mắt hơn. 

Điểm đặc biệt của amply OBT 7150 là chức năng phát hiện tự động, bảo vệ chống ngắn mạch, quá nóng hoặc quá tải, vì thế luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng.

Dòng amply này được ứng dụng trong các hệ thống âm thanh thông báo tòa nhà chung cư hoặc trong các phòng họp, hội nghị hội thảo, trung tâm siêu thị, …

Hiện nay giá thành amply OBT 7150 dành cho bạn tham khảo là 34.264.000 VNĐ.

1.3. Amply OBT 7100

Amply OBT 7100 có kiểu dáng đơn giản hình hộp chữ nhật nhưng không kém phần sang trọng bởi thiết kế vỏ nhôm cao cấp cùng tông màu đen thanh lịch, đồng thời đem lại độ bền cao, chịu được va đập, giúp bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong amply.

Dòng sản phẩm này cũng có chức năng tự động phát hiện và ngắt mạch khi xảy ra các sự cố làm ảnh hưởng đến amply, đồng thời đèn còn báo sáng chuông cảnh báo, giúp người dùng dễ phát hiện và kịp thời xử lý.

OBT 7100 thường được kết hợp cùng các loại loa âm trần khác như OBT, KACAUDIO, loa treo tường cùng thương hiệu và đem lại chất lượng âm thanh cho các tòa nhà, bệnh viện, trường học, khách sạn, quán cafe,…

Giá thành của amply OBT 7100 hiện nay là 28.806.000 VNĐ

1.4. Amply OBT 7035

Amply OBT 7035 là dòng sản phẩm tiên tiến đến từ Đức, với thiết kế thông minh có chức năng tự động phát hiện khi quá tải, quá nóng và báo động rung cho người dùng kịp thời xử lý. Sở hữu gam màu đen thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng bởi vỏ nhôm cao cấp, chắc chắn, bền bỉ, giúp cho amply bảo vệ tốt các linh kiện phía trong.

Amply OBT 7035 sở hựu công suất lên đến 350W, trở kháng 4 đến 16Ω, giúp cho âm thanh phát ra mạnh mẽ, chân thực, lôi cuốn trong từng giai điệu đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Dòng amply này được ứng dụng trong các hệ thống âm thanh thông báo như trường học, tòa nhà, nhà xưởng, trung tâm thương mại, quán cafe, nhà hàng,… Giá thành của amply OBT 7035 hiện nay là 12.078.000 VNĐ.

Amply OBT 7035
Amply OBT 7035

 

  • Mua Amply OBT công suất lớn ở đâu uy tín

 

Với thị trường âm thanh nhộn nhịp cùng nhiều nhà cung cấp khác nhau trên cả nước, dòng loa amply OBT đã trở thành sản phẩm được nhiều người sử dụng. Việc lựa chọn một nhà cung cấp sản phẩm âm thanh là vấn đề quan trọng của nhiều khách hàng. Nhằm đảm bảo độ tin cậy đến khách hàng, Thế giới Âm thanh luôn cung cấp các sản phẩm âm thanh nhập khẩu chính hãng và được sản xuất dựa trên dây chuyền của Đức, đám ứng những yêu cầu khắt khe nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh cung các các sản phẩm từ loa, amply, công suất, bàn mixer,… đến từ các thương hiệu nổi tiếng với giá thành phải chăng. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về vấn đề amply OBT công suất cao hay là bất cứ dòng sản phẩm âm thành nào khác, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *