0902939699

Amply OBT – ứng dụng đa dạng trong thực tế 

Amply OBT là dòng amply được nhiều người lựa chọn sử dụng cho hệ thống âm thanh của bản thân. Vậy amply OBT có điểm gì đặc biệt mà được nhiều khách hàng sử dụng và có các loại amply nào? Bài viết dưới đây của Thế giới âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn tham khảo.

 Ứng dụng đa dạng của Amply OBT trong thực tế
Ứng dụng đa dạng của Amply OBT trong thực tế

 

 

  • Vì sao nên chọn amply OBT?

 

Amply OBT là dòng amply đến từ Đức với chất lượng âm thanh tuyệt vời, trang bị các công nghệ âm thanh tiên tiến, sản phẩm này đem đến cho người dùng âm thanh chân thật và rõ ràng.

Amply của thương hiệu OBT được thiết kế với chất liệu cao, mang đến độ bền và giúp amply không bị va đập hay ảnh hưởng đến từ con người. Thiết kế chuyên nghiệp và quá trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo rằng amply có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài và chịu được sự sử dụng hàng ngày.

Thiết bị cung cấp một loạt các tính năng và tùy chọn linh kiện để đáp ứng nhu cầu âm thanh đa dạng của bạn. Từ các kết nối đa dạng cho phép kết nối với các thiết bị khác như micro, loa, máy nghe nhạc, đến các điều chỉnh âm thanh và hiệu ứng âm thanh đi kèm, amply cho phép bạn tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn và tạo ra trải nghiệm âm thanh độc đáo.

 

  • Các dòng sản phẩm và tính năng nổi bật của amply OBT

 

OBT đã phát triển nhiều mẫu amply khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về cả chi phí và chất lượng âm thanh. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các dòng sản phẩm của amply OBT cùng những tính năng nổi bật của chúng.

2.1. Amply OBT 1 vùng

OBT 1 vùng là loại amply được thiết kế để cung cấp âm thanh cho một vùng duy nhất trong hệ thống âm thanh. Dòng amply này thường được dùng trong các ứng dụng như hệ thống âm thanh gia đình, các khu vực kinh doanh như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, văn phòng, phòng họp, phòng chờ và các không gian giải trí nhỏ khác. Amply này cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, cân bằng âm thanh và kiểm soát các tính năng âm thanh khác trong khu vực đó một cách dễ dàng và linh hoạt.

Hiện nay trên thị trường amply OBT 1 vùng phổ biến gồm OBT 6040, OBT 6060B, OBT 6090, OBT 6150, OBT 6250, OBT 6350,….

Amply liền mixer OBT 6040
Amply liền mixer OBT 6040

2.2. Amply OBT 4 vùng

OBT 4 vùng là dòng amply có 4 dòng đầu vào âm thanh Aux, 3 dòng microphone đầu vào và 1 dòng output. Mỗi vùng có thể được điều chỉnh độc lập về âm lượng, cho phép người dùng tạo ra được âm thanh tùy chỉnh và tối ưu cho từng khu vực. Dòng amply này thường có công suất đầu ra cao, đảm bảo cung cấp âm thanh mạnh mẽ, sôi động và rõ ràng cho các không gian âm nhạc lớn.

Điểm đặc biệt của amply này là được trang bị các tính năng bảo vệ như quá tải, quá nhiệt và ngắn mạch, đảm bảo cho an toàn cho hệ thống âm thanh và giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Hiện nay, có các dòng amply OBT 4 vùng như OBT 6154, OBT 6254, OBT 6354, OBT 6454, OBT 6554,…

Amply OBT 4 vùng 6654
Amply OBT 4 vùng 6654

2.3. Amply OBT 5 vùng

OBT 5 vùng là dòng amply đa năng, có thể chia tách từng vùng và điều chỉnh âm lượng theo người dùng. Đối với dòng sản phẩm này thì sẽ có mức công suất khác nhau từ 90W đến 650W và dải tần số rộng cùng trở kháng thấp, giúp cho hệ thống âm thanh phát ra to rõ, mà vẫn giữ được độ tự nhiên, chân thực của âm thanh. 

Dòng amply này được thiết kế với màu đen sang trọng, các núm điều chỉnh được thiết kế khoa học giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh. Vỏ ngoài amply được làm từ chất liệu thép không gỉ, mặt trước được gia công bởi nhôm phay xước, đảm bảo được tính bền và độ tin cậy của sản phẩm.

Dòng OBT 5 vùng phổ biến trên thị trường hiện nay là OBT 6555, OBT 6455, OBT 6655, OBT 6355,…

2.4. Amply OBT 6 vùng

OBT 6 vùng được sử dụng trong âm thanh báo động và kêu vang trong trường hợp khẩn cấp. Sản phẩm có chức năng phát hiện tự động, bảo vệ chống ngắn mạch, quá tại và quá nhiệt trong quá trình sử dụng. 

OBT 6 vùng được thiết kế gồm 3 mic, 2 đầu vào âm thanh và 1 kênh đầu ra âm thanh phụ trợ, có nút nhấn để bật tắt theo từng vùng, đem đến sự thuận tiện cho người sử dụng. Dòng amply này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bộ chọn vùng thông minh tiên tiến và màu bạc sang trọng cho không gian được lắp đặt.

Dòng amply OBT 6 vùng phổ biến trên thị trường hiện nay là OBT 6656, OBT 6556, OBT 6456, OBT 6256,…

Amply 6 vùng OBT 6556

2.5. Amply OBT công suất lớn

OBT công suất lớn thường được sử dụng trong các không gian như chung cư, nhà xưởng,… với công suất tối đa lên đến 1000W, sản phẩm đóng vai trò đẩy công suất cực khỏe với những hệ thống loa ở không gian rộng, đi dây dài. Vỏ ngoài của amply được làm từ thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện chống bong tróc, cách điện màu đen sang trọng và chắc chắn.

Dòng này công suất lớn phổ biến trên thị trường hiện nay là OBT 7065, OBT 7100, OBT 7055, OBT 7045,…

​Amply công suất OBT 7150
​Amply công suất OBT 7150

 

  • Ứng dụng của Amply OBT trong thực tế

 

Với đa dạng kiểu mẫu mã thì dòng này cũng đa dạng ứng dụng trong thực tế:

Hệ thống âm thanh gia đình: Amply được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống âm thanh gia đình. Với khả năng cung cấp âm thanh trung thực và chất lượng, amply giúp tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tuyệt vời trong không gian gia đình. 

Sự kiện âm nhạc và biểu diễn trực tiếp: Amply cung cấp sự mạnh mẽ và linh hoạt cho các sự kiện âm nhạc trực tiếp và biểu diễn. Với khả năng điều chỉnh âm lượng và độ phân giải cao, cho phép người dùng tạo ra âm thanh chất lượng cao và tùy chỉnh theo yêu cầu của sự kiện. 

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của amply OBT mà Thế giới Âm thanh muốn dành cho bạn tham khảo. Mong rằng, qua bài viết này bạn sẽ phân biệt được các loại sản phẩm của amply OBT từ đó lựa chọn cho hệ thống âm thanh của bản thân phù hợp hơn.

Nếu bạn có thắc mắc về amply OBT, hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *