0902939699

Công suất BMB tăng chất lượng âm thanh

BMB là thương hiệu đình đám trên thị trường âm thanh với nhiều sản phẩm âm thanh chất lượng. Trong đó có dòng sản phẩm công suất BMB được nhiều khách hàng quan tâm. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn dòng sản phẩm công suất BMB phổ biến hiện nay.

Tăng chất lượng âm thanh với công suất BMB
Tăng chất lượng âm thanh với công suất BMB

 

  • Công suất BMB DAD 500

 

BMB DAD 500 được tích hợp các thông số tiên tiến, đem đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Hãy cùng Thế giới Âm thanh điểm qua các đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này.

1.1. Đặc điểm nổi bật công suất BMB DAD 500

 BMB DAD 500 là dòng sản phẩm đột phá của thương hiệu BMB, với thiết kế hoàn hảo về màu sắc, đường nét tinh tế cùng khả năng khuếch đại âm thanh chất lượng, là sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn hệ thống karaoke gia đình, hội trường, quán bar,…

Đặc điểm nổi bật của BMB DAD 500 cụ thể như sau:

  • Mức công suất từ 500W x 2CH (8 Ohm) 700W x 2CH (4Ω) và Bridge 1000W x 1CH (8 Ohm).
  • Được tích hợp mạch bảo vệ và giảm thiểu bị quá nhiệt và quá tải.
  • Tự động điều chỉnh được tốc độ quạt tản nhiệt theo quá trình vận hành.
  • Hệ số tín hiệu trên nhiễu >103 dB, giúp giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế dạng hộp chữ nhật với chi tiết đường nét sắc nét, tạo sức bền cho sản phẩm.

1.2. Đánh giá chất lượng công suất BMB DAD 500

Cục đẩy công suất BMB DAD-500 là một sản phẩm chất lượng được đánh giá cao với khả năng cung cấp công suất ấn tượng 500W x 2CH (8 Ohm), 700W x 2CH (4Ω) và chế độ Bridge 1000W x 1CH (8 Ohm), giúp kết hợp với nhiều sản phẩm âm thanh khác nhau, làm tăng chất lượng âm thanh mạnh mẽ.

Sản phẩm còn có khả năng tái tạo âm thanh hoàn hảo, giúp cho người dùng thoải mái thưởng thức những dòng nhạc nhanh, mạnh như dance, hiphop, cũng như những bản nhạc trữ tình, bolero… Với mức dải tần rộng từ 20Hz đến 20kHz, thì âm thanh sẽ được khuếch đại đồng đều khắp không gian lắp đặt.

Hiện nay, giá thành của BMB DAD 500 hiện nay trên thị trường là 16.391.000 VNĐ.

 Công suất BMB DAD 500
Công suất BMB DAD 500

 

Công suất BMB DAD 950

 

BMB DAD 950 là dòng sản phẩm có chất lượng âm thanh tuyệt vời. Dưới đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn dòng BMB DAD 950 dành cho bạn tham khảo.

2.1. Đặc điểm nổi bật công suất BMB DAD 950

BMB DAD 950 sở hữu kích thước gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng với thiết kế hình dạng hộp chữ nhật, đường nét chắc chắn tinh tế phù hợp trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng trong các không gian như nhà hàng, quán cafe, hội trường, tại gia,…

Đặc điểm nổi bật của BMB DAD 950 cụ thể như sau:

  • Vỏ ngoài được làm bằng kim loại chất lượng, giúp bảo vệ các linh kiện bên trong.
  • Tính hợp mạch bảo vệ giảm thiểu quá tải và quá nhiệt khi sử dụng.
  • Tự động điều chỉnh tốc độ quạt tản nhiệt theo điều kiện vận hành của amply.
  • DC protect và Short circuit protect.

2.2. Đánh giá chất lượng công suất BMB DAD 950

Công suất BMB DAD 950 được thiết kế 2 kênh sở hữu mức công suất mạnh mẽ 1200W x 2CH (4Ω)  và 950W x 2CH (8Ω) mang tới chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vì thế có thể sử dụng ở các dòng âm thanh như trữ tình, bolero, hiphop, remix,…. Dù chơi ở mức công suất lớn nhưng vẫn rất rõ và không bị nhòe. 

Chất âm của BMB DAD 950 tái hiện lại cực kỳ chân thật, trong trẻo dựa trên các trang bị tiện ích như dải tần dài, tỷ lệ tín hiệu trên nhiễu >105 dB giúp loại bỏ nhiễu âm và tiếng ồn khi sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu các chế độ chuyển đổi đa dạng, giúp nâng cao độ tương thích với nhiều dòng sản phẩm âm thanh khác nhau.

Hiện nay, giá thành của  BMB DAD 950 hiện nay trên thị trường là 19.990.000 VNĐ.

Đánh giá chất lượng công suất BMB DAD 950
Đánh giá chất lượng công suất BMB DAD 950

 

  • Lời kết

 

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh về công suất BMB dành cho bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm BMB phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh đang cung cấp các sản phẩm âm thanh đến từ các thương hiệu uy tín với giá thành phải chăng, đảm bảo cung cấp cho bạn dàn âm thanh chất lượng.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm công suất BMB, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *