0902939699

Micro TOA chính hãng và phổ biến hiện nay

Micro TOA chính hãng và phổ biến hiện nay

Micro là dòng thiết bị được ứng dụng đa dạng và chất lượng tốt. Dòng micro TOA được xem là một trong dòng micro đa dạng về kiểu dáng và loại hình. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ chi tiết về dòng micro TOA dành cho bạn tham khảo.

Micro TOA chính hãng và phổ biến hiện nay
Micro TOA chính hãng và phổ biến hiện nay

 

  • Tổng quan về thương hiệu TOA 

TOA là tập đoàn sản xuất các thiết bị âm thanh chuyên nghiệp và hiện đại. Nhằm cung cấp cho người dùng các dòng sản phẩm âm thanh chất lượng và phù hợp với nhu cầu của khách hàng, TOA đã không ngừng cải thiện chất lượng cũng như cho ra các dòng thiết bị mới.

Micro TOA được xem là một trong những thiết bị âm thanh được chú trọng nhất, làm nên một thiết bị hoàn hảo để phát ra âm thanh trong trẻo và mạnh mẽ. Hiện nay, TOA đã cải tiến micro với hai dòng phổ biến là micro có dây và không dây.

 

  • Micro TOA có dây

Micro có dây của TOA có giá thành phải chăng và được lòng người mua hiện nay. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các dòng micro có dây phổ biến của thương hiệu TOA.

2.1. Micro có dây TOA DM 1200

Micro có dây TOA DM 1200 có mức trở kháng 600Ω và tần số từ 50Hz đến 12.000Hz, micro này mang đến âm thanh to, rõ ràng và không bị nhiễu. Với dây cáp dài 10m, bạn có thể dễ dàng di chuyển trong khoảng cách xa mà không gặp bất kỳ rào cản nào. Đáp tuyến tần số 50 – 12.000Hz giúp đảm bảo rằng âm thanh được truyền tải ổn định và không bị biến dạng.

Thiết kế của micro đơn giản và dễ sử dụng, với công tắc ON/OFF được đặt trên thân micro, người dùng có thể dễ dàng điều khiển hoạt động của micro chỉ bằng một cú nhấn nhẹ. Micro được làm từ chất liệu nhôm cứng màu xám, tạo nên một vẻ ngoài đẹp và bền bỉ. Với bộ lọc tạp âm chất lượng, micro DM-1200 giúp loại bỏ tạp âm không mong muốn và đảm bảo âm thanh sạch sẽ.

TOA DM-1200 đi kèm với một cáp dài 10m, có lõi đơn chống nhiễu và hai đầu giắc cắm loại Canon và 6 ly kết hợp. Bộ lọc tạp âm và chống nhiễu hai đầu cáp cùng nhau mang đến trải nghiệm âm thanh sắc nét và tốt nhất cho người dùng.

    

Micro có dây TOA DM 1200
Micro có dây TOA DM 1200

2.2. Micro có dây TOA DM 1100

Với thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, micro có dây TOA DM 1100 cho phép người dùng cầm và di chuyển một cách thuận tiện trong quá trình sử dụng. Màu sắc trang trọng của micro được phủ lớp sơn bằng công nghệ phun cao cấp, giúp thiết bị không bị trầy xước và bán bụi trong quá trình sử dụng.

Được trang bị lưới kim loại đầu micro, giúp tái tạo âm thanh chính xác hơn và loại bỏ tiếng rè hoặc tiếng ồn nhẹ, mang lại chất lượng âm thanh tốt và giọng nói rõ ràng.

Micro có mức trở kháng danh định là 600Ω, giúp cân bằng và cho phép kết nối linh hoạt với các thiết bị âm thanh khác. Độ nhạy -55dB giúp thu âm âm thanh rõ ràng và chi tiết trong mọi tình huống. Đáp tuyến tần số từ 50Hz đến 12,000Hz đảm bảo âm thanh tự nhiên và cân đối trên toàn dải tần số.

    Micro có dây TOA DM 1100
Micro có dây TOA DM 1100

 

  • Micro TOA không dây

 

Micro TOA không dây là lựa chọn lý tưởng dành cho những người đang tìm kiếm một micro chất lượng ứng dụng cho hội nghị, giảng đường,…. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn về dòng micro không dây phổ biến của thương hiệu TOA.

3.1. Micro TOA không dây WM 5225

Micro TOA không dây WM 5225 là dòng sản phẩm có thiết kế hiện đại và sang trọng, với tông màu đen thuôn dài, được trang bị một lớp sơn tĩnh điện, không trơn trượt khi có mồ hôi. Được tích hợp 64 tần số khác nhau, dải tần số 576 – 937.5 MHz, độ nhạy 95dB mọi âm thanh thu vào được phát ra chuẩn xác và êm ái. Có khả năng chống hú và rút khi sử dụng. 

Thiết bị có tần số UHF cực cao thay cho tần số VHF thông thường, nhằm nâng cao khả năng bắt sóng phạm vi rộng lớn, tránh rè. Đảm bảo truyền âm thanh tốt với phạm vi 120m, thích hợp sử dụng trong các không gian rộng lớn như hội trường, phòng học, sân khấu ca nhạc.

Micro TOA không dây WM 5225
Micro TOA không dây WM 5225

3.2. Micro cổ ngỗng TOA EM 380

Micro cổ ngỗng TOA EM 380 được thiết kế thuận tiện và linh hoạt, khi có cần dài 50 cm cho phép đặt micro ở vị trí tối ưu để thu âm một cách hiệu quả nhất. Lưới bảo vệ chống bụi và va đập bảo vệ micro không khỏi tác động của môi trường. 

Micro được tích hợp khả năng chống nhiễu cao, đảm bảo âm thanh được tái hiện chính xác và không bị ảnh hưởng bởi tạp âm xung quanh. Với độ nhạy là -41 dB ± 3 dB (1 kHz, 0 dB = 1 V/Pa), cho phép người dùng thu âm rõ ràng trong các môi trường ồn ào. Dòng thiết bị này có thể cung cấp nguồn từ pin hoặc từ nguồn phantom9-52V, giúp người dùng linh hoạt trong việc chọn được nguồn điện phù hợp.

        

  Micro cổ ngỗng TOA EM 380
Micro cổ ngỗng TOA EM 380

 

  • Cách lựa chọn micro TOA phù hợp

 

Khi lựa chọn micro TOA phù hợp, có một số yếu tố quan trọng mà bạn cần xem xét để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của mình. Dưới đây là một số gợi ý về cách lựa chọn micro phù hợp:

  • Xác định mục tiêu sử dụng: Đầu tiên, xác định mục tiêu sử dụng của bạn đang cần micro cho buổi biểu diễn âm nhạc, hội thảo, trình diễn, hay ứng dụng khác. Việc xác định mục tiêu sử dụng sẽ giúp hạn chế phạm vi lựa chọn và tìm ra những dòng sản phẩm phù hợp.
  • Cân nhắc về công nghệ: TOA cung cấp nhiều loại micro khác nhau, bao gồm micro không dây, micro cổ ngỗng, micro karaoke. Xem xét bạn cần micro loại nào phù hợp với nhu cầu của bản thân.
  • Đơn vị cung cấp uy tín: Nhằm lựa chọn được dòng sản phẩm tốt, bạn nên lựa chọn đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng. Bạn nên tham khảo đơn vị Thế giới Âm thanh, cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng và giá thành phải chăng. Nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp.

Vậy bài viết trên đây của Thế giới Âm thanh đã chia sẻ cho bạn các thông tin về dòng thiết bị micro TOA. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn quan tâm về dòng sản phẩm micro TOA, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *