0902939699

Vang JRX trong phân loại hệ thống âm thanh sôi động

Vang số JRX 16Q

JRX là thương hiệu đã có mặt từ lâu trên thị trường âm thanh, với chất lượng sản phẩm tốt và giá thành phải chăng đã nhanh chóng được nhiều khách hàng quan tâm. Để cho âm thanh của bạn vang hay hơn và mượt mà hơn thì dòng sản phẩm này là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin về sản phẩm vang JRX.

Phân loại hệ thống vang JRX trong hệ thống âm thanh
Phân loại hệ thống vang JRX trong hệ thống âm thanh
  • Các loại hệ thống vang JRX phổ biến hiện nay

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu về mặt thiết bị âm thanh cho người dùng. Thương hiệu JRX đã cung cấp các dòng vang JRX cho hệ thống âm thanh, nhằm đen đến chất lượng âm thanh vượt trội và tốt. 

Dòng JRX được chia thành hai loại cơ bản là dòng vang số và vang cơ, mỗi loại để có đặc điểm riêng biệt. Để đi tìm hiểu kỹ hơn về các dòng sản phẩm này, hãy theo dõi tiếp bài viết này.

  • Vang cơ JRX

 JRX là dòng sản phẩm được thiết kế nhằm trộn các hiệu ứng như echo, reverb cho micro hoặc tiếng nhạc, nhằm mang lại âm thanh trong trẻo và hay nhất cho người dùng. Được tích hợp các công nghệ tiên tiến, dòng sản phẩm vang cơ có thể cân bằng âm thanh compressor, chống hú rít,…Hiện nay, dòng vang cơ JRX có dòng sản phẩm nổi bật là JRX q900.

Vang cơ JRX q900 được thiết kế gọn nhẹ, giúp cho quá trình vận chuyển trở nên dễ dàng và lắp đặt sản phẩm. Với tính năng kết nối Bluetooth và cổng quang tiên tiến, bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị khác một cách thuận tiện. Điều này mang lại sự linh hoạt và khả năng truyền tải âm thanh chất lượng cao. JRX q900 được trang bị tính năng Echo/Reverb, giúp tạo ra hiệu ứng âm thanh vang  vọng và mượt mà hơn.

  • Vang số JRX

 JRX là dòng thiết bị trộn, xử lý âm thanh tự động và giúp điều chỉnh âm thanh của micro, âm nhạc, tiếng vang,… giúp mang lại âm thanh đồng nhất và hòa hợp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà dòng vang số JRX gồm các dòng sản phẩm phổ biến sau.

3.1. Vang số JRX 13Q

JRX 13Q được thiết kế gọn nhẹ và không kém phần tinh tế, với màu chủ đạo là màu bạc. Giao diện đầu vào micrô 3 chiều qua cổng thẻ XLR và giao diện đầu vào âm nhạc 5 cách qua cổng 6,35mm và 2 cách qua cổng RCA, vang số JRX 13Q mang đến sự linh hoạt và đa dạng trong việc kết nối với các thiết bị âm thanh khác. 

Sản phẩm có đáp tuyến tần số từ 20Hz đến 20kHz, đảm bảo phạm vi âm thanh rộng và chi tiết. THD + N (Total Harmonic Distortion + Noise) dưới 0,5% ở công suất 8Ω/1KHz, đem đến nguồn âm thanh sạch và không bị méo tiếng. Với nguồn điện áp 220V/50-60Hz, JRX 13Q sẽ hoạt động ổn định trong hầu hết các hệ thống điện. Dòng sản phẩm này thích hợp sử dụng karaoke tại gia, các buổi biểu diễn âm nhạc có không gian tầm trung.

Vang số JRX 13Q
Vang số JRX 13Q

3.2. Vang số JRX 16Q

JRX 16Q có màu chủ đạo màu đen sang trọng, thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 2.5Kg, giúp cho quá trình vận chuyển và lắp đặt dễ dàng hơn. Được tích hợp bảng điều khiển KTS và khả năng kết nối Rs232 ra USB, JRX 16Q giúp kết nối với các thiết bị âm thanh đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời cho người dùng. 

Giao diện microphone đầu vào 5-way qua cổng 6.35mm và giao diện âm thanh đầu vào 2-way qua cổng RCA, cho phép bạn kết nối nhiều nguồn âm thanh như micro, đầu phát, hoặc các thiết bị âm thanh khác. 

Vang số JRX 16Q
Vang số JRX 16Q

3.3. Vang số JRX 18Q

JRX 18Q được thiết kế tiên tiến, với nút điều chỉnh khoa học giúp cho người dùng dễ nhận biết và điều chỉnh dễ dàng. Giao diện tín hiệu đầu vào bao gồm 3 đường Mic, 3 đường HDMI, COAXIAL, OPTICAL, BGM, VOD, vang số JRX 18Q cho phép bạn kết nối nhiều nguồn âm thanh khác nhau như micro, đầu phát HDMI,…

Sản phẩm đáp ứng dải tần số từ 20Hz đến 20kHz, đảm bảo phạm vi âm thanh rộng và không bị rè tiếng. Hệ số giảm xóc ≥200 và xuyên âm -75dB@8Ω/1KHz giúp loại bỏ nhiễu và tiếng ồn không mong muốn, mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn.

JRX 18Q thích hợp sử dụng tại các khu vực như gia đình, quán bar, nhà hàng, quán cafe,…

 

  • Báo giá các sản phẩm vang JRX hiện nay

 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng. Tuy nhiên, việc lựa chọn đơn vị uy tín và sản phẩm chính hãng thì là điều khó khăn với khách hàng. Để tránh việc mua phải hàng giả hàng nhái, khách hàng nên lựa chọn đơn vị Thế giới Âm thanh để sử dụng các sản phẩm chính hãng và kiểm định chất lượng.

Dưới đây là báo giá các sản phẩm vang JRX hiện nay, dành cho bạn tham khảo

  • Vang cơ q900 có giá thành là 6.500.000 VNĐ.
  • Vang số  16Q có giá thành là 8.000.000 VNĐ.
  • Vang số X5 có giá thành là 7.800.000 VNĐ.
  • Vang số  13Q chỉnh cơ có giá thành là 5.800.000 VNĐ.

Các dòng sản phẩm vang JRX của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và bảo hành cho khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc gì về dòng sản phẩm thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn cụ thể nhất nhé! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *