0902939699

Micro BOSE chất lượng tốt đến từ Mỹ

  Micro BOSE chất lượng tốt đến từ Mỹ

BOSE là dòng thương hiệu nổi tiếng tại thị trường âm thanh Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc chế tạo các thiết bị âm thanh nổi tiếng, thì dòng micro của thương hiệu này cũng đã có chỗ đứng trên thị trường âm thanh. Hãy cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu chi tiết dòng thiết bị micro BOSE phổ biến hiện nay ngay dưới bài viết này nhé. 

  Micro BOSE chất lượng tốt đến từ Mỹ
Micro BOSE chất lượng tốt đến từ Mỹ

 

  • Micro không dây BOSE WR 206

 

BOSE WR 206 là dòng micro không dây có chất lượng tốt, bán chạy trên thị trường. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn chi tiết về dòng thiết bị này.

1.1. Thiết kế micro không dây BOSE WR 206

BOSE WR 206 có thiết kế bắt mắt, chi tiết tỉ mỉ đến từng đường nét với màu chủ đạo trắng đen sang trọng cho không gian của bạn. Micro được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bề ngoài được phủ sơn nano tĩnh điện màu đen, giúp thiết bị luôn sáng bóng và tránh bị trầy xước khi dùng. 

Về đầu micro, được làm từ kim loại cao cấp, bên trong phần chụp micro là một lớp vải màng mỏng giúp lọc âm thanh chuẩn và đồng thời hạn chế hơi nước từ miệng người hát tiếp xúc với củ micro gây gỉ sét. 

Phần nút tay cầm của micro được liền bên trong thân thiết bị, giúp người dùng không bị cấn tay khi sử dụng micro để hát.

1.2. Chất lượng âm thanh micro không dây BOSE WR 206

BOSE WR 206 có độ nhạy cao nên thu âm chuẩn và hút âm rất tốt, giúp tiếng hát phát ra trong trẻo và mạnh mẽ. Thiết bị có thể bắt sóng âm thanh trong bán kính 50m, được tích hợp 200 kênh tần số nên phạm vị hoạt động của BOSE WR 206 rất lớn.

Người dùng có thể tăng chất lượng âm thanh bằng cách ghép nối với các sản phẩm âm thanh khác.

1.3. Thông số kỹ thuật micro không dây BOSE WR 206

Thông số kỹ thuật của micro không dây BOSE WR 206 cụ thể như sau:

  • Dải tần số: 520MHz – 952MHz
  • Độ lệch đỉnh: ± 45KHz
  • Đáp ứng tần số -AF: 80 ~ 15KHz (± 3dB)
  • Độ nhạy: 12dBu (80dB S/N)
  • Độ nhạy rung: 12 – 32dBuV
  • RF squelch: ≥ 75dB
  • Đầu ra âm thanh: cân bằng đầu ra 0 – 0.5V/ 600, đầu ra âm thanh 0 – 0.5/ 5K
  • Nguồn: DC 12 – 16V
  • Công suất làm việc: 200mAA
Micro không dây BOSE WR 206
Micro không dây BOSE WR 206

 

  • Micro không dây BOSE TM 326

 

BOSE TM 326 là dòng micro không dây có chất lượng tốt và tính năng đa dạng. Cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu chi tiết dòng thiết bị này ngay sau đây.

2.1. Thiết kế micro không dây BOSE TM 326

Thiết kế của BOSE TM 326 mang đến sự tinh tế và sang trọng với tông màu đen chủ đạo. Với kích thước nhỏ gọn, micro này không chỉ dễ dàng cầm nắm mà còn giúp người dùng hạn chế mỏi tay trong quá trình sử dụng. Phần củ micro được bọc bởi một lớp vải mỏng, không chỉ tăng tính thẩm mỹ mà còn bảo vệ micro khỏi rỉ sét khi sử dụng lâu dài trong các hoạt động ca hát.

Mặc dù có thiết kế đơn giản, thiết bị vẫn mang đậm nét sang trọng. Thân micro được sơn bóng, tạo ra một bề mặt trơn tru và không để lại dấu vân tay khi cầm nắm. Chi tiết này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn làm cho thiết bị trông sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn.

2.2. Chất lượng âm thanh micro không dây BOSE TM 326

Bose TM 326 vượt trội với khả năng chống hú tuyệt vời, loại bỏ tạp âm và mang đến hiệu suất âm thanh chất lượng cao. Độ nhạy của micro này được điều chỉnh tinh vi, giúp bạn thể hiện giọng hát trong trẻo. 

Công nghệ sóng micro được áp dụng, cho phép khoảng cách thu phát lên đến 20m, phù hợp với các môi trường sử dụng như gia đình hoặc các chương trình nhỏ.

2.3. Thông số kỹ thuật micro không dây BOSE TM 326

Thông số kỹ thuật micro không dây BOSE TM 326 cụ thể như sau:

  • Tần số: 100Hz – 150KHz
  • Sử dụng pin 9V
  • Độ nhạy: 125 dB
  • Trọng lượng: 2000g
  • Phạm vi hoạt động: 20m.
  Micro không dây BOSE TM 326
Micro không dây BOSE TM 326

 

  • Micro có dây BOSE BM 88

 

BOSE BM 88 là micro có dây được thiết kế kiểu truyền thống được người dùng quan tâm sử dụng. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ chi tiết về dòng thiết bị này.

3.1. Thiết kế micro có dây BOSE BM 88

Bose BM 88 được thiết kế sử dụng dây mic hoặc kiểu kết nối 3 chân (3-Pin Male XLR), đảm bảo chất lượng âm thanh cao, phù hợp cho việc xử lý tín hiệu trên các thiết bị bộ đẩy hoặc bàn mixer. Kích thước nhỏ gọn của mic và hộp nhôm chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển và mang theo khi cần thiết.

Đầu lưới và phần thân micro được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống rỉ sét và cách điện hiệu quả, giúp bảo vệ micro trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.

3.2. Chất lượng âm thanh micro có dây BOSE BM 88

BOSE BM 88 có độ nhạy từ -73db ± 3db, giúp thu hút âm tốt phù hợp cho những người có giọng yếu khi hát. Ngoài ra, thiết bị có dải tần số đáp ứng trong khoảng từ 50 đến 18.000 Hz, mang đến âm thanh tự nhiên và trong trẻo. Như các dòng micro khác, BM 88 được trang bị khả năng chống hú, chống rè và tạp âm hiệu quả khi sử dụng.

3.3. Thông số kỹ thuật micro có dây BOSE BM 88

Thông số kỹ thuật micro có dây BOSE BM 88 cụ thể như sau:

  • Đáp tuyến tần số: 50Hz – 18,000Hz
  • Độ nhạy: -73dB± 3db

                                                 Micro có dây BOSE BM 88

 

  • Lời kết

 

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh dành cho bạn tham khảo về dòng thiết bị micro BOSE phổ biến hiện nay. Với thông số kỹ thuật mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng bạn sẽ lựa chọn được thiết bị micro phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề mua hàng, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *