0902939699

Quản lý nguồn JRX: Dòng sản phẩm chất lượng đến từ Đức

Nguồn điện có vai trò quan trọng trong việc vận hành các thiết bị âm thanh. Để bảo vệ các thiết bị âm thanh khỏi các nguồn điện lớn thì thiết bị quản lý nguồn là dòng sản phẩm quan trọng. Trong đó, quản lý nguồn JRX đem đến chất lượng tốt và thiết kế thẩm mỹ. Hãy cùng Thế giới Âm thanh tìm hiểu chi tiết về thiết bị quản lý nguồn JRX ngay bài viết dưới đây nhé. 

  Quản lý nguồn JRX: Dòng sản phẩm chất lượng đến từ Đức
Quản lý nguồn JRX: Dòng sản phẩm chất lượng đến từ Đức

 

  • Quản lý nguồn là gì?

 

Quản lý nguồn là dòng thiết bị quản lý, giúp kiểm sát nguồn điện trong hệ thống âm thanh. Nhằm đảm bảo sự ổn định và hạn chế những sự cố xảy ra như chập điện, sốc điện do các thiết bị gây nên.

Đây được xem là thiết bị quan trọng trong mỗi hệ thống âm thanh, nhất là số lượng nhiều thiết bị. Với bộ quản lý nguồn điện này bạn sẽ giảm tải được những sự cố xảy ra bảo vệ thiết bị và giảm tải các chi phí sửa chữa, thay thế thiết bị âm thanh.

Quản lý nguồn JRX là dòng thiết bị tiên tiến được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ mới từ Đức. Đem đến thiết bị vừa có giá trị thẩm mỹ vừa là thiết bị tiên tiến đóng vai trò bảo vệ dàn hệ thống âm thanh.

 

  • Quản lý nguồn JRX 108D

 

JRX 108D là thiết bị được thiết kế bảng hiển thị điện áp, giúp bạn theo dõi và kiểm soát điện áp một cách dễ dàng và thuận tiện khi sử dụng. Thiết bị được trang bị công nghệ mới nhất từ CHLB Đức, có mức điện áp đầu vào và đầu ra 220V, đảm bảo cung cấp nguồn điện ổn định cho các thiết bị được kết nối. 

Thiết bị cũng được trang bị ổ cắm đa năng 8 chiều và một ổ cắm thông thường trên bảng mặt trước, cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc và tiện lợi trong việc sử dụng các hệ thống âm thanh.

Với dòng đầu vào tối đa 30A và cường độ dòng điện đầu ra tối đa 16A tại 1 thời điểm, JRX 108D đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các thiết bị có mức điện năng yêu cầu cao. 

Để đảm bảo tính bền vững và an toàn, ổ cắm vật liệu của JRX 108D được làm từ phốt pho đồng và  được kiểm tra kỹ càng trước khi giao đến tay người tiêu dùng. Mạch board dòng được làm từ thiếc tinh khiết 60% và sử dụng công nghệ shunt cao cấp, tăng cường hiệu suất và độ bền của thiết bị.

Quản lý nguồn JRX 108D
Quản lý nguồn JRX 108D

 

  • Quản lý nguồn JRX P10 Plus

 

JRX P10 Plus là thiết bị được thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt. Với dòng đầu vào tối đa là 40A/8800W mỗi kênh và cường độ dòng điện đầu ra tối đa tại 1 thời điểm là 16A, thiết bị cho phép bạn sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc mà không lo bị quá tải khi sử dụng.

Thiết bị được thiết kế với mức điện áp là 220V / 50-60Hz, đảm bảo sự an toàn và chất lượng của nguồn điện. Sản phẩm cũng được trang bị mạch board dòng thiếc tinh khiết 60% và công nghệ cao cấp shunt, giúp tăng cường và làm dày mạch board.

Với cáp điện 3 * 6 cáp vuông và dây chiều dài cấu hình là 1 mét, JRX P10 Plus cho phép bạn linh hoạt trong việc kết nối với các thiết bị điện để cho ra chất lượng âm thanh tuyệt vời.

JRX P10 Plus còn được trang bị bảng hiển thị điện áp, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát nguồn điện.

    

 Quản lý nguồn JRX P10 Plus
Quản lý nguồn JRX P10 Plus

 

  • Quản lý nguồn JRX 110D

 

JRX 110D là thiết bị được thiết kế gọn nhẹ và màu đen chủ đạo sang trọng, đem đến giá trị thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Được tích hợp mức điện áp đầu vào và đầu ra là 220V, JRX 110D đảm bảo sự ổn định và giúp bảo vệ các thiết bị kỹ thuật hoạt động một cách ổn định và hiệu quả.

Với dòng điện đầu vào tối đa là 30A và dòng điện đầu ra duy nhất là 16A, thiết bị cho phép bạn sử dụng nhiều thiết bị cùng một lúc mà không lo bị quá tải. Được cấu tạo ổ cắm điện đầu ra bao gồm 8 ổ cắm đa năng và 2 bảng điều khiển phổ ổ cắm, giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng các thiết bị điện cùng một lúc.

Thiết bị còn được trang bị màn hình LCD màu 2 inch, hiển thị điện áp hiện tại, ngày và giờ trong thời gian thực, giúp bạn dễ dàng theo dõi và kiểm soát nguồn điện một cách chính xác và thuận tiện.

Quản lý nguồn JRX 110D
Quản lý nguồn JRX 110D

 

  • Lời kết

 

Vậy bài viết trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh về thiết bị quản lý nguồn JRX phổ biến dành cho bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được thiết bị phù hợp với hệ thống âm thanh của bản thân. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về thiết bị quản lý nguồn JRX, hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *