0902939699

Loa Martin xuất xứ từ đâu? Các dòng loa hiện nay?

Loa Martin xuất xứ từ đâu? Các dòng loa nào đang cung cấp trên thị trường?

Loa Martin là một trong những dòng loa được nhiều người yêu thích âm nhạc lựa chọn để thành hệ thống phát nhạc cho không gian của bản thân. Với tích hợp đa năng và kiểu dáng tinh tế, đã đem lại vị thế vững chắc cho thương hiệu này. Vậy loa Martin xuất xứ từ đâu? Các dòng loa nào đang cung cấp trên thị trường? Hãy cùng Thế giới Âm Thanh cùng đi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Loa Martin xuất xứ từ đâu? Các dòng loa nào đang cung cấp trên thị trường?
Loa Martin xuất xứ từ đâu? Các dòng loa nào đang cung cấp trên thị trường?

 

  • Loa Martin xuất xứ từ đâu?

 

Martin Audio là một thương hiệu loa được thành lập vào năm 1971 tại Anh Quốc bởi Dave Martin, một người sáng lập người Úc. Được ứng dụng cho các không gian như gia đình, KTV cao cấp, các sự kiện âm nhạc,…

 

  • Các dòng loa Martin đang cung cấp trên thị trường

 

Hiện nay, trên thị trường dòng loa Martin đang cung cấp các kiểu mẫu mã đa dạng cụ thể như sau:

2.1. Loa Martin Audio Blackline X12

Loa Martin Audio Blackline 12 là dòng loa được thiết kế đặc biệt với hai hệ thống loa hai chiều thụ động, phủ sóng 80° x 50°, giúp cho âm thanh khi phát ra sẽ không bị chói khi hoạt động với công suất lớn. Với chất liệu được làm từ gỗ bạch dương chất lượng cao, giúp bảo vệ lưới thép tản nhiệt không rỉ để chống va chạm khi sử dụng.

Dòng loa này có thiết kế đặc biệt với hai đường tiếng và bass reflex. Âm thanh xuất sắc nhờ sự kết hợp giữa bass 12 inch với cuộn dây động 2.5 inch, động cơ BL cao và nam châm ferrite trong trình điều khiển. Ngoài ra, nó còn được trang bị một tép nén 1 inch với cuộn dây động 1.75 inch (44mm) sử dụng trình điều khiển nén vòm polyimide để mở rộng tần số cao. Chất lượng âm thanh của loa đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu.

Đối với kiểu loa Martin Audio Blackline X12. bạn có thể sử dụng các kiểu mẫu khác như Blackline X8, X12, X15.

Loa Martin Audio Blackline X12
Loa Martin Audio Blackline X12

2.2. Loa Martin Audio V15

Loa Martin Audio V15 là dòng loa được ứng dụng trong các không gian tại gia hoặc KTV cao cấp. Với độ phủ sóng rộng 80 ° x 50 °, dòng loa này mang lại hiệu suất âm thanh cao cấp ở mức âm thanh cao mà không bị rè tiếng. 

Được thiết kế tinh tế với lớp sơn màu đen cực huyền bí, sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian âm thanh khác nhau. Bên cạnh đó với kích thước nhỏ, dòng loa này giúp bạn dễ dàng trong việc di chuyển khi cần thiết. Khác với các kiểu loa cùng loại khác, dòng loa này được làm từ sợi gỗ kỹ thuật dày 18mm làm tăng tuổi thọ của loa và đem đến tính thẩm mỹ cho không gian xung quanh.

Ngoài dòng loa này ra, bạn có thể lựa chọn các kiểu loa khác như V10 và V12.  

2.3. Loa Sub Martin Audio Blackline X118

Blackline X118 là một hệ thống loa siêu trầm nhỏ gọn, được thiết kế với công nghệ độc quyền của Martin Audio nhằm nâng cao hiệu suất tần số thấp cho các hệ thống Blackline X Series toàn dải.

Với thiết kế bass reflex chống thấm nước đặc biệt, Blackline X118 có cấu tạo đường kính bass 18 inch và cuộn dây động 3 inch, sử dụng nam châm ferrite trong trình điều khiển. Điều này đảm bảo âm thanh trầm mạnh mẽ và không bị hư tiếng khi hoạt động ở công suất cao. 

Kiểu loa này được chế tạo từ thùng loa gỗ ép bạch dương chất lượng cao, được bảo vệ bởi lưới thép tản nhiệt không gỉ để chống va chạm. Vỏ loa có một khớp nối cực 35mm ở mặt trên cùng và hai tay cầm bên, giúp việc di chuyển dễ dàng. 

Hiện nay, ngoài dòng Blackline X118 bạn có thể lựa chọn các kiểu mẫu khác như SX110, SX118, SX218, X118 X115. Các dòng loa này được sử dụng phổ biến trong các quán bar, nhà hàng, sự kiện âm nhạc, đám cưới,…

Loa Sub Martin Audio Blackline X118
Loa Sub Martin Audio Blackline X118

 

  • Mua loa Martin chính hãng ở đâu chất lượng và giá tốt?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị bán loa Martin uy tín và chất lượng, tuy nhiên khách hàng sẽ khó có thể biết được ở đâu cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt. Để tránh phải mua hàng nhái và hàng kém chất lượng, bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín như Thế giới Âm thanh để mua hàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc tư vấn và cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng đến từ các hãng nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Thế giới Âm thanh luôn đảm bảo cung cấp các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá thành mà khách hàng đang tìm kiếm.

Trên đây là toàn bộ thông tin giải đáp về câu hỏi “Loa Martin nguồn gốc từ đâu? Các dòng loa nào đang cung cấp trên thị trường?” mà Thế giới Âm thanh muốn cung cấp cho bạn. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng loa này cùng các kiểu mẫu của thương hiệu. Nếu bạn có thắc mắc về việc tư vấn và lắp đặt loa thì hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *