0902939699

Loa BOSE của nước nào? Có các kiểu loa nào phổ biến hiện nay?

Với xu hướng âm thanh của khách hàng ngày càng cao, các thương hiệu âm thanh hiện nay đang nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm của mình. Trong số đó, dòng loa Bose đã chiếm được lòng tin của nhiều người nhờ vào công nghệ tiên tiến và khả năng ứng dụng đa dạng. Để tìm hiểu kĩ hơn về dòng loa Bose này hãy theo dõi bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh nhé.

Loa BOSE của nước nào? Có các kiểu loa nào phổ biến hiện nay?
Loa BOSE của nước nào? Có các kiểu loa nào phổ biến hiện nay?

 

  • Sơ lược về loa BOSE

Loa Bose là một trong những thương hiệu có mặt lâu đời tại Việt Nam vào những năm trước 1975, được sáng lập bởi ông Dr. Amar Bose và có trụ sở chính tại phía Tây Boston, Hoa Kỳ.

Cho đến nay, thương hiệu Bose chuyên cung cấp các dòng sản phẩm loa nghe nhạc truyền thống, các loa loại sub, loa treble công suất lớn được ứng dụng cho sân vận động, sự kiện âm nhạc,..

 

  • Đặc điểm nổi bật của loa BOSE

Dòng loa Bose xuất hiện trên thị trường âm nhạc Việt Nam khá lâu, đã thu hút được sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Cùng Thế giới Âm nhạc điểm qua các đặc điểm nổi bật của dòng loa này sau đây.

2.1. Thiết kế thẩm mỹ

Các dòng loa có thiết kế đẹp mắt, mang tính thẩm mỹ cao, màu sắc trung tính dễ phối với không gian lắp đặt như các phòng karaoke, sân khấu, phòng khách gia đình,…

2.2. Chất lượng gia công có độ bền cao

Ngoài thiết kế đẹp mắt, thì dòng loa này cũng được nhiều người lựa chọn bởi độ bền cap. Công nghệ áp dụng cho các dòng loa này rất tỉ mỉ và hiện đại, đường nét trên loa làm rất chi tiết. Điều này làm cho độ bền của loa cao khi sử dụng một thời gian dài.

2.3. Chất lượng anh thanh chuẩn

Loa Bose sở hữu phong cách thiết kế Superellipse, làm tăng phạm vi và giảm biến dạng âm thanh làm cho sóng âm mạnh hơn, giúp giọng rõ ràng mà không bị vỡ hoặc rè. Bên cạnh đó, chất âm của dòng loa này thiên về trầm, ấm, giúp cho các bản nhạc ballad của bạn trợ nên du dương, lãng mạn với những bản nhạc nhẹ nhàng.

Loa được trang bị công nghệ Stereo Everywhere tiên tiến, tạo ra âm thanh vòm không gian. Đảm bảo âm thanh stereo được phát tán đều khắp không gian phòng, khu vực nghe và mang đến một trải nghiệm âm nhạc sống động đến từng chi tiết.  

 

  • Những dòng loa BOSE nổi bật hiện nay

Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các dòng loa Bose nổi bật hiện nay:

3.1. Loa Bose Home Speaker 300

Bose Home Speaker 300 là dòng loa thông minh Bluetooth đến từ thương hiệu Bose, được tích hợp nhiều ứng dụng đa năng như phát nhạc qua Wifi, Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, … 

Với thiết kế nhỏ gọn và kết hợp với hợp kim sáng bóng phù hợp với mọi không gian phòng. Bose Home Speaker 300 mang đến khả năng tương thích Wi-Fi, Bluetooth và Apple AirPlay 2, cho phép bạn truy cập dễ dàng đến các dịch vụ âm nhạc phổ biến như Spotify, Amazon Music và Apple Music, hoặc phát bất kỳ nội dung âm thanh từ điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Thông số kỹ thuật của loa như sau:

  • Kiểu loại: Loa không dây thông minh đa phòng nghe nhạc 360 độ.
  • Kích thước: 16,1 cm C x 14,2 cm R x 10,2 cm S
  • Trọng lượng: 0.9Kg
Loa Bose Home Speaker 300
Loa Bose Home Speaker 300

3.2. Loa Bose Soundlink Revolve Plus 2

Bose Soundlink revolve plus 2 là dòng loa bluetooth di động mới nhất của hãng Bose, với thiết kế được tối ưu hóa hoàn hảo đem đến âm thanh mạnh mẽ, pin lâu hơn và dễ cầm nắm. 

Thông số kỹ thuật của loa như sau:

  • Thời lượng pin: 17 giờ (Tối đa)
  • Kích thước: 18.4mm x 10.5mm x 10.5mm
  • Trọng lượng: 0.9Kg

Ngoài dòng loa này ra bạn có thể lựa chọn các kiểu mẫu khác như Soundlink color Bluetooth II, Bose Soundlink Revolve, Bose Soundlink Mini II SE, …

3.3. Loa Bose Smart Soundbar 600

Bose Smart Soundbar 600 là sản phẩm âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu Bose. Loa có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, giúp cho việc lắp đặt và vận chuyển trở nên dễ dàng. 

Dòng loa này sở hữu hệ thống gồm 5 củ loa chất lượng và 2 loa trái giúp lan tỏa âm thanh theo chiều ngành trong không gian lắp đặt, trong khi 1 củ loa tweeter trung tâm mang đến âm thanh sắc nét và chân thực.

Bose Smart Soundbar 600 có thông số kỹ thuật như sau:

  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2, Wifi
  • Kích thước: 565.88mm x 693.42mm x 104.14mm
  • Trọng lượng: 3.13Kg

Ngoài dòng loa này ra bạn có thể lựa chọn kiểu mẫu khác là Bose Smart Soundbar 300, Bose Smart Soundbar 700, …

3.4. Loa Bose MSA – 12X

Bose MSa – 12X là mẫu loa chuyên nghiệp của thương hiệu Bose, được thiết kế nhỏ gọn, thon dài, đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. Đây là mẫu loa có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng như hát karaoke, họp, sự kiện âm nhạc trong không gian nhỏ,…

Vỏ ngoài của loa được làm bằng kim loại và phủ một lớp sơn cao cấp, giúp cho loa có độ bền cao và khả năng chống trầy xước trong quá trình sử dụng.

Thông số kỹ thuật của loa như sau:

  • Công suất: 12 x 50W 
  • Dải tần số đáp ứng: 58 – 18 kHz
  • Độ nhạy: 97dB
  • Trở kháng: 8 Ω
  • Kích thước: 984mm x 106mm x 206mm
  • Trọng lượng: 14.5Kg
Loa Bose MSA - 12X
Loa Bose MSA – 12X

 

  • Lời kết

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh về dòng loa Bose, cho các bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các dòng loa bose phổ biến và từng thông tin kỹ thuật của loa.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh đang cung cấp các dòng sản phẩm loa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên cả nước với giá thành từ thấp cho đến cao. Nếu bạn có thắc mắc về thông tin các dòng sản phẩm này, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *