0902939699

Amply Martin- Sự kết hợp giữa công nghệ và ứng dụng đa dạng

Amply Martin là dòng sản phẩm nổi tiếng của Anh, với công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhất thế giới. Vậy amply Martin có ưu điểm gì được nhiều người sử dụng và có các dòng sản phẩm nổi tiếng nào? Hãy cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu ngay dưới bài viết này nhé!

Amply Martin: Sự kết hợp giữa công nghệ và ứng dụng đa dạng
Amply Martin: Sự kết hợp giữa công nghệ và ứng dụng đa dạng

 

  • Ưu điểm của amply Martin

 

Được xem là một trong những dòng amply được nhiều người lựa chọn sử dụng, hãy cùng Thế giới Âm cùng điểm qua các ưu điểm của amply Martin ngay sau đây.

2.1. Công nghệ điều khiển độc quyền

Được tích hợp và điều khiển bằng phần mềm VU-NET độc quyền, amply Martin mang đến sự tiện lợi và dễ dàng trong việc điều khiển và quản lý. Phần mềm VU-NET cung cấp giao diện trực quan và tương tác người dùng thông qua các thiết bị điều khiển, máy tính hoặc thiết bị di động.

2.3. Thiết kế thẩm mỹ

Với thiết kế thẩm mỹ tinh tế, amply Martin không chỉ mang lại hiệu suất âm thanh cao mà còn tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Với vỏ ngoài chắc chắn và các chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, amply của thương hiệu này thể hiện sự chuyên nghiệp và sang trọng.

 

  • Các dòng amply Martin nổi tiếng trên thị trường.

 

Thị trường âm thanh hiện nay đã xuất hiện nhiều kiểu mẫu amply Martin, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong việc lựa chọn dòng amply chuẩn với dàn âm thanh. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các dòng sản phẩm amply nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

3.1. Amply Martin Audio VIA2004

Martin Audio VIA2004 là một giải pháp âm thanh tiên tiến với công suất 4 kênh, mang đến hiệu suất âm thanh tuyệt vời và giúp người dùng tối ưu hóa chi phí. Với 4 x 500W ở chế độ 4 ohms, VIA2004 là một lựa chọn lý tưởng để cung cấp nguồn cho dòng loa ADORN và dòng loa CDD trong các quán bar, khán phòng, cũng như tăng cường âm thanh di động trong các night club với quy mô vừa và nhỏ hoặc trong các phòng karaoke gia đình. Với VIA2004, bạn có thể tận hưởng âm thanh mạnh mẽ và chất lượng cao trong môi trường giải trí khác nhau mà không cần đầu tư quá nhiều về tài chính.

Ứng dụng của thiết bị gồm:

  • Giám sát sân khấu và âm thanh di động
  • Khách sạn, nhà hàng và quán bar
  • Nhà thờ và khán phòng
  • Các cơ sở giáo dục
  • Câu lạc bộ khiêu vũ và nhạc sống

Đối với dòng amply này có giá thành trên thị trường hiện nay là 54.300.000 triệu đồng.

Amply Martin Audio VIA2004
Amply Martin Audio VIA2004

3.2. Amply Martin Audio VIA2502

Martin Audio VIA2502 là dòng amply có công suất 2 kênh hiện đại kết hợp với các thiết bị công nghệ tiên tiến, nhằm tiết kiệm chi phí cho người dùng. Ứng dụng công nghệ khuếch đại class D, hoạt động ở mức công suất 2500W cho 4 kênh, mang đến âm thanh uy lực và chất lượng cao cho người sử dụng. 

Điểm đặc biệt của amply martin audio VIA2502 là người dùng có thể điều chỉnh chi tiết trên thiết bị điện thoại di động thông qua phần mềm độc quyền VU-NET và thiết kế hiệu suất cao làm giảm năng lượng lấy từ nguồn điện và đảm bảo nguồn năng lượng dự trữ cần thiết cho amply.

Ứng dụng của thiết bị gồm:

  • Khách sạn, nhà hàng và quán bar
  • Nhà thờ và khán phòng
  • Các cơ sở giáo dục và câu lạc bộ

Đối với dòng amply này có giá thành trên thị trường hiện nay là 72.000.000 triệu đồng.

3.3. Amply Martin Audio VIA5002

Martin VIA5002 là một bộ khuếch đại công suất 2 kênh tiên tiến, kết hợp sự mạnh mẽ của công suất cao với hiệu suất âm thanh tuyệt vời. Với khả năng cung cấp 2 x 2500W ở 4 ohms hoặc 2 x 1600W ở 8 ohms, là lựa chọn lý tưởng để cung cấp nguồn dòng Blackline X, CDD và V.Series D để lắp đặt trong các buổi trình diễn có quy mô vừa và nhỏ.

Ngoài ra, mạng Ethernet hỗ trợ điều khiển và giám sát thông qua phần mềm độc quyền VU-NET, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và kiểm soát toàn bộ tính năng của sản phẩm. 

Ứng dụng của thiết bị gồm:

  • Khách sạn, nhà hàng và DJ di động
  • Trường học
  • Nhà thờ và khán phòng

Đối với dòng amply này có giá thành trên thị trường hiện nay là 125.000.000 triệu đồng.

3.4. Amply Martin iKON iK42

Martin iKON iK42 sở hữu tông màu đen cao cấp hiện đại, đem đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt. Sản phẩm sử dụng công nghệ khuếch đại Class D tiên tiến và hoạt động với công suất mỗi kênh lên đến 500W ở mức độ trở kháng 2Ω. Tất cả các kênh được điều khiển một cách tinh vi, đảm bảo chất lượng âm thanh cao nhất.

iKon iK42 được tích hợp DSP mạnh mẽ, giúp cung cấp vô số tính năng đảm bảo hiệu suất tốt và khả năng tương thích với dòng monitor XE.

Ứng dụng của thiết bị gồm:

  • Amply đáp ứng chuyên dụng cho Martin Audio Wavefront Precission Series và XE Monitor Series, đem đến âm thanh chất lượng cho người dùng.
  • Khuếch đại đa kênh linh hoạt, mang lại sự phối hợp hoàn hảo và hiệu suất tối ưu cho hệ thống loa Martin Audio.

Đối với dòng amply này có giá thành trên thị trường hiện nay là 216.532.000 triệu đồng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn kiểu amply cùng dòng là Audio iKON iK81 với giá là 265.000.000 triệu đồng.

 

  • Lựa chọn và mua amply Martin phù hợp

 

Với sự đa dạng của dòng amp, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tùy theo mục đích sử dụng như áp dụng vào nhà hàng, trường học, câu lạc bộ, quán bar, các sự kiện âm nhạc vừa và nhỏ.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều nhà cung cấp các dòng amply Martin chất lượng, trong đó có Thế giới Âm thanh. Chúng tôi cung cấp các dòng sản phẩm âm thanh chất lượng và uy tín đến từ các thương hiệu khác nhau. Nhằm đem lại chất lượng âm thanh tốt và giá thành phù hợp với tài chính của khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc gì về amply Martin thì hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *