0902939699

Amply OBT vùng và đặc điểm nổi bật của từng loại

Hiện nay, amply OBT ngày càng nâng cấp lên thành các phân vùng khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và hệ thống âm thanh kết hợp chuẩn. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các loài amply OBT vùng phổ biến và đặc điểm nổi bật của từng loại.

Tổng hợp Amply OBT vùng và đặc điểm nổi bật của từng loại
Tổng hợp Amply OBT vùng và đặc điểm nổi bật của từng loại

 

  • Amply OBT 1 vùng

Amply OBT 1 vùng gồm các sản phẩm phổ biến gồm:

1.1. Amply liền mixer OBT 6040  

Amply liền mixer OBT 6040 là dòng amply đời mới, có thiết kế gọn nhẹ, vỏ ngoài được thiết kế màu đen được làm bằng chất liệu tốt, tản nhiệt và chống nóng, giúp cho amply hoạt động trong thời gian dài mà vẫn ổn định và độ bền cao. Mặt trước được tích hợp nút điều chỉnh AUX khi có nguồn nhạc vào thay cho mức chỉnh âm lượng, nút bật nguồn và các núm điều khiển khác, được bố trí khoa học tiện lợi hợp lý cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật của dòng này là, vùng là sự linh hoạt và khả năng kết nối đa dạng. Với 2 cổng kết nối đầu ra 100V, 70V và 6-16 OHM, amply có khả năng khuếch đại công suất lên đến 60W. Ngoài ra, amply còn được trang bị 4 cổng mic, 3 cổng nhạc và 1 kênh USB đầu vào MP3, cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc và đáp ứng nhu cầu âm thanh đa dạng.

1.2. Amply liền mixer OBT 6650

Amply liền mixer OBT 6650 được thiết kế đơn giản không quá cầu kỳ, khi tập trung phát triển cấu tạo ở bên trong. Cấu trúc vượt trội của sản phẩm này bao gồm 3 lỗ micro và 2 ngõ AUX, được điều khiển bằng 3 núm âm lượng cho micro, 2 núm âm lượng cho AUX, 1 núm Bass và 1 núm Treble, cho phép điều chỉnh chính xác và sử dụng nhiều micro cùng một lúc.

Amply OBT 6650 không chỉ tích hợp công nghệ xử lý tiếng vang Echo mà còn có công nghệ tiếng hồi Reverb. Điều này giúp đảm bảo rằng khi bạn hát, âm thanh của bạn sẽ không gây ra hiện tượng vọng lại quá mức hoặc gây ra tiếng hú rít khó chịu. 

Ngoài các kiểu amply trên, bạn có thể lựa chọn các kiểu amply cùng dòng khác như OBT 6040, OBT 6060B, OBT 6450, OBT 6550,…

Amply liền mixer OBT 6650
Amply liền mixer OBT 6650

 

  • Amply OBT 4 vùng

Amply OBT 4 vùng gồm các sản phẩm phổ biến như sau:

2.1. Amply chọn 4 vùng OBT 6154

Amply chọn 4 vùng OBT 6154 là dòng amply chất lượng cao, vỏ ngoài được chế tạo từ thép cao cấp không gỉ và được sơn cách điện giúp bảo vệ các thiết bị điện tử bên trong. Sản phẩm này có khả năng chia vùng âm thanh tới 4 vùng, giúp khuếch đại âm thanh tốt hơn. Dòng amply này được tích hợp để sử dụng cùng loa treo tường, loa phóng thanh, loa âm trầm,… phục vụ nhu cầu phát âm thanh tốt hơn đến các khu vực như nhà xưởng, tòa nhà, trung tâm thương mại,…

2.2. Amply chọn 4 vùng OBT 6354

Amply chọn 4 vùng OBT 6354 có thiết kế nhỏ gọn, tông màu đen làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho không gian lắp đặt. Sản phẩm này có khả năng khuếch đại âm thanh vượt trội nhờ có công suất lên đến 350W, ngoài việc tái tạo âm thanh tốt, xử lý các trở kháng cùng tín hiệu đầu ra mang đến âm thanh chất lượng, lôi cuốn đến từng giai điệu.

Amply chọn 4 vùng OBT 6354 được ứng dụng tại các khu vực có không gian lớn như nhà xưởng, trung tâm thương mại, văn phòng, tòa nhà,…

Ngoài dòng này ra bạn có thể chọn các dòng cùng kiểu như OBT 6154, OBT 6254, OBT 6354, OBT 6654,…

 

  • Amply OBT 5 vùng

Amply OBT 5 vùng gồm các sản phẩm nổi bật cụ thể như sau:

3.1. Amply chọn 5 vùng OBT 6095

Amply OBT-6095 là một sản phẩm mạnh mẽ, với công suất 90W và nguồn điện đầu vào có thể là 220V AC hoặc 24V DC, 50/60Hz. Với công suất này, amply có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không gây nóng máy và không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

Amply được thiết kế với tính năng đa năng, bao gồm thẻ SD, cổng USB và đài FM được bố trí ở mặt trước và mặt sau. Ngoài ra, amply còn có 3 ngõ vào micro và 2 ngõ AUX. Với hệ thống cổng kết nối phong phú như vậy, người dùng có thể kết nối amply với bất kỳ hệ thống âm thanh nào để tạo ra một dàn âm thanh tùy chỉnh và đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của mình.

3.2. Amply chọn 5 vùng OBT 6555

Amply Chọn 5 Vùng OBT 6555 là một sản phẩm mạnh mẽ với công suất lên đến 550W, dải tần số rộng và trở kháng thấp 4Ω. Amply này mang lại âm thanh to, rõ ràng và vẫn giữ nguyên độ chân thực và tự nhiên của âm thanh, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Amply Chọn 5 Vùng OBT 6555 được phát triển như một giải pháp âm thanh đa năng, kết hợp cả chức năng thông báo và nghe nhạc. Nó được sử dụng rộng rãi trong các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và nhiều nơi khác, nơi mà âm thanh chất lượng cao và đáng tin cậy là yếu tố quan trọng.

Ngoài các dòng này bạn có thể lựa chọn các dòng khác công suất khác như OBT 6255, OBT 6155, OBT 6455, OBT 6655,…

 

  • Amply OBT 6 vùng

Amply OBT 6  được thiết kế thông minh và sang trọng

4.1. Amply chọn 6 vùng OBT 6656

Amply chọn 6 vùng OBT 6656 có thiết kế tinh xảo nhỏ gọn với tone màu bạc sang trọng, làm từ chất thép không gỉ, bền bỉ, giúp cho amply bảo vệ được các linh kiện bên trong và tránh tình trạng hoen gỉ khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm có khả năng chia tối đa 6 vùng, dễ dàng quản lý từng vùng âm thanh theo nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Thêm vào đó, amply có chức năng tự động phát hiện khi bị quá tải, quá nóng giúp cho hệ thống được hoạt động bền bỉ với thời gian dài.

Amply OBT 6656 là lựa chọn hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh thông báo ở trường học, nhà xưởng, bệnh viện, tòa nhà, quán cafe, nhà hàng, phòng họp,…

4.2. Amply chọn 6 vùng OBT 6156

Amply chọn 6 vùng 6156 có thiết kế đơn giản hình dạng hộp chữ nhật, được làm từ thép không gỉ với tông màu đen, giúp cho loa có vẻ ngoài sang trọng phù hợp với mọi không gian lắp đặt.

Amply OBT 6156 được thiết kế theo tiêu chuẩn 2U, với một màn hình công nghiệp chassis kích thước 19 inch. Với 3 kênh đầu vào cho micro, 2 kênh đầu vào âm thanh và một kênh đầu ra âm thanh phụ trợ, trong đó có 2 kênh đầu vào là EMC.

Đặc biệt, amply OBT 6156 có các kênh mic và aux được trang bị núm điều chỉnh âm lượng và núm điều chỉnh giai điệu âm bass và treble. Với tính năng điều khiển thông minh này, bạn có thể tối ưu hóa quá trình sử dụng mà không cần phải sử dụng thêm bất kỳ thiết bị nào.

Ngoài các dòng amply trên bạn có thể chọn các kiểu mẫu khác như OBT 6256, OBT 6456, OBT 6556,… 

Amply chọn 6 vùng OBT 6156
Amply chọn 6 vùng OBT 6156

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thành về các dòng amply phân vùng OBT dành cho bạn tham khảo. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng amply OBT phù hợp với nhu cầu của bạn.

Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về dòng amply OBT theo từng vùng, hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *