0902939699

Công suất JBL: Ưu điểm nổi bật và các dòng sản phẩm phổ biến

JBL là thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Trong đó dòng sản phẩm JBL của hãng đã có mặt trên thị trường âm thanh lâu năm và được lòng người tiêu dùng khi sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về công suất JBL, hãy cùng Thế giới Âm thanh tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Công suất JBL: Ưu điểm nổi bật và các dòng sản phẩm phổ biến
Công suất JBL: Ưu điểm nổi bật và các dòng sản phẩm phổ biến
  • Ưu điểm nổi bật của công suất JBL

Công suất JBL hay còn được gọi là cục đẩy công suất, là dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay. Điểm hút mắt người dùng đó chính là thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi cho việc vận chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm. Phần vỏ máy được làm từ kim loại chắc chắn, giúp công suất tránh bị va đập và bảo vệ các linh kiện điện tử bên trong. 

Cục đẩy có mức công suất khá đa dạng từ dòng công suất nhỏ chuyên dùng cho gia đình, KTV chuyên nghiệp cho tới các dòng công suất lớn tại các hệ thống âm thanh sân khấu, sự kiện âm nhạc chuyên nghiệp.

Bên cạnh chất lượng tốt thì giá của cục đẩy công suất của thương hiệu JBL rất phải chăng. Mức giá đa dạng từ vài triệu cho đến hơn 10 triệu đồng là bạn có thể sử dụng một sản phẩm chất lượng.

  • Các dòng sản phẩm cục đẩy công suất JBL phổ biến

Hiện nay, trên thị trường âm thanh đã xuất hiện nhiều dòng sản phẩm cục đẩy công suất của thương hiệu JBL. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn về các dòng sản phẩm phổ biến này.

2.1. Cục đẩy công suất JBL D465

JBL D465 là dòng cục đẩy 4 kênh siêu mỏng với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và sang trọng, giúp dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Phần vỏ máy được làm từ kim loại cao cấp và phủ thêm sơn tĩnh điện, giúp cho sản phẩm có khả năng chống trầy xước hiệu quả. 

Được trang bị mạch công suất class D giúp hiệu suất chuyển đổi năng lượng cao hơn, tiết kiệm điện năng và đảm bảo chất lượng âm thanh tốt. Mức công suất 650W mỗi kênh phù hợp dùng cho các sản phẩm âm thanh khác, giúp nâng cao chất lượng âm thanh hiệu quả.

 Cục đẩy công suất JBL D465
Cục đẩy công suất JBL D465

2.2. Cục đẩy JBL S400

JBL S400 là dòng thiết bị công suất có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 14Kg nên rất dễ lắp đặt và vận chuyển. Sản phẩm này có dòng đẩy 2 kênh, cho công suất mỗi đầu ra là 400W rất phù hợp với các dòng loa nghe nhạc gia đình, karaoke. Được trang bị mạch công suất class AB, giúp cho chất lượng âm thanh phát ra mềm mại và sống động hơn.

Vẻ ngoài của cục đẩy công suất sang trọng bắt mắt với tông màu đen kết hợp bạc, phần vỏ máy được làm từ hợp kim cao cấp sơn tĩnh điện, giúp bảo vệ được các linh kiện điện tử bên trong và tránh trầy xước khi vận chuyển.

2.3. Cục đẩy JBL X6

JBL X6 là dòng cục đẩy công suất cao cấp của thương hiệu JBL, với thiết kế tinh tế và phủ tone màu xám cực kỳ bắt mắt. Dòng sản phẩm JBL X6 đem đến cho người dùng chất âm mạnh mẽ với 2 kênh riêng biệt cùng khả năng khuếch đại âm thanh ở mức công suất 600W/ CH/ 8Ω stereo, 900W/ CH/ 4Ω stereo và 1800W/ 8Ω bridge. 

Hoạt động ở dải tần số 20Hz- 20kHz nên các dải âm thanh trầm trung hoặc cao đều được tái hiện chính xác và không có sự chồng chéo giữa các âm khi phát ra. Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp cùng những cặp loa full Bass 30cm, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong các phòng Karaoke gia đình hoặc kinh doanh chuyên nghiệp.

1.4. Cục đẩy JBL X4

JBL X4 là thiết bị công suất sở hữu vẻ ngoài hiện đại sang trọng với tông màu đen bắt mắt, được phủ sơn tĩnh điện không chỉ giúp sản phẩm tăng giá trị thẩm mỹ còn bảo vệ được máy khi vận chuyển và sử dụng. 

Sản phẩm là dòng đẩy 2 kênh, JBL X4 có công suất mỗi kênh đạt 400W và đánh cầu 1200W, chúng có thể dễ dàng ghép với những cặp loa full bass 25cm hoặc 30cm như JBL RM12, Ki82 để cho người dùng thoải mái sử dụng cho các dàn karaoke nghe nhạc gia đình. 

  Cục đẩy công suất JBL X4
Cục đẩy công suất JBL X4
  • Địa chỉ bán cục đẩy JBL uy tín

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị bán cục đẩy công suất JBL uy tín. Tuy nhiên bạn sẽ khó có thể để biết được đâu mới là đơn vị bán sản phẩm chính hãng chất lượng. Để tránh mua hàng giả hoặc hàng nhái, chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các đơn vị uy tín như Thế giới Âm thanh để mua hàng. 

Với kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm âm thanh chất lượng đến tay khách hàng với giá thành phải chăng. Chúng tôi luôn cam kết các sản phẩm luôn đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao đầy đủ giấy tờ kiểm chứng.

Vậy nếu bạn còn có thắc mắc gì về dòng sản phẩm cục đẩy công suất của thương hiệu JBL, hãy liên hệ cho Thế giới Âm thanh qua website:https://thegioiamthanh.info/ , để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *