0902939699

Các dòng thiết bị vang BMB phổ biến nhất hiện nay

Vang BMB là dòng sản phẩm âm thanh đến từ thương hiệu BMB nổi tiếng. Được tích hợp nhiều tính năng tiên tiến và thiết kế bắt mắt, dòng thiết bị này đã được lòng người tiêu dùng trong thời gian dài. Bài viết dưới đây của Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn về thiết bị vang số BMB phổ biến.

  Các dòng thiết bị vang BMB phổ biến nhất hiện nay
Các dòng thiết bị vang BMB phổ biến nhất hiện nay

 

  • Vang BMB Processor KSP 100

Vang BMB Processor KSP 100 là dòng sản phẩm thiết bị vang âm thanh cao cấp của thương hiệu BMB, được sản xuất tại Nhật Bản và được lập trình độc quyền hiệu ứng bởi hãng Roland nổi tiếng. Cùng Thế giới Âm thanh tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này ngay dưới đây.

1.1. Đặc điểm thiết kế

Processor BMB KSP 100 là dòng vang BMB với thiết kế nhỏ gọn, kích thước cụ thể gồm 420mm × 44mm × 167 mm, trọng lượng 2Kg không hề gây khó khăn khi vận chuyển và lắp đặt. Phần khung vỏ được chế tạo từ các chất liệu cao cấp, hạn chế lực tác động từ bên ngoài. KSP 100 được phủ một lớp sơn màu đen làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như bảo vệ sản phẩm khỏi bị trầy xước.

Mặt trước thiết bị là màn hình LED hiển thị rõ quá trình hoạt động và hệ thống nút vặn được chú thích rõ ràng cho người dùng dễ dàng sử dụng. 

1.2. Chất lượng âm thanh 

Processor BMB KSP 100 được tích hợp phần mềm chỉnh sửa âm thanh thông minh và hiệu ứng tính năng Hanamichi được lập trình sẵn nhằm tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo, trầm bổng, du dương khắp không gian lắp đặt. 

Bên cạnh đó còn có tính năng Room Acoustic đặc biệt để điều chỉnh âm vực hoàn toàn tự động cho mọi cấu trúc không gian xung quanh, nhằm tối ưu chất lượng âm thanh phù hợp. BMB KSP 100 có tính năng chống hú, kiểm soát tiếng feedback tối ưu, giúp cho tiếng hú được loại bỏ hoàn toàn mã vẫn duy trì được chất lượng âm thanh phát ra.

1.3. Thông số kỹ thuật 

Processor BMB KSP 100 có thông số kỹ thuật như sau:

  • Đầu vào Micro: 4 systems (Mic 1 – Mic 4) 1/4-inch phone type
  • Đầu vào Audio: 3 systems (KARAOKE, AUX1, AUX2) RCA phone typel
  • Đầu ra Video: 3 systems (KARAOKE, AUX1, AUX2) composite RCA phone type
  • Đầu ra Video: 3 systems composite RCA phone type
  • Đáp tuyến tần số: 20Hz – 20Khz
  • Kích thước: 420mm × 44mm × 167mm
  • Trọng lượng: 2Kg

       Processor BMB KSP 100

Processor BMB KSP 100

  • Vang BMB Processor KSP 50

Vang BMB Processor KSP 50 là thiết bị vang BMB mới nhất năm 2021, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, linh kiện đạt tiêu chuẩn Nhật và được tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ chi tiết về dòng vang BMB này.

2.1. Đặc điểm thiết kế Processor BMB KSP 100

BMB KSP 50 có kích thước nhỏ gọn nhưng không kém phần tinh tế sang trọng, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt. Phần khung vỏ được cấu tạo từ các chất liệu cứng cáp, đem đến độ bền cao, tránh tác động mạnh từ bên ngoài, giúp bản vệ được các linh kiện điện tử bên trong.

Mặt trước thiết bị được thiết kế khoa học giúp cho người dùng dễ điều chỉnh, mặt sau là hệ thống cổng kết nối đa dạng với thông số kỹ thuật cơ bản thuận tiện khi phối ghép cùng nhiều thiết bị âm thanh khác trong dàn.

2.2. Chất lượng âm thanh Processor BMB KSP 50

BMB KSP 50 được lập trình sẵn hiệu ứng độc quyền Roland nổi tiếng, giúp kiểm soát và xử lý âm thanh chuẩn và mượt mà trong từng giai điệu. Sản phẩm được bố trí và thiết kế 4 cổng mic với điều khiển khuếch đại độc lập đặc biệt. Người dùng có thể điều chỉnh âm thanh nổi hay đơn âm với PEQ5 băng tần cho âm thanh được hay hơn.

Khả năng chống hú âm trên vang số KSP 50 đặc biệt, không giống như các sản phẩm thông thường chỉ loại bỏ một dải tần số rộng xung quanh tần số gây hú, bộ xử lý của KSP 50 được thiết kế để chính xác loại bỏ các tần số gây hú mà không làm ảnh hưởng đến các dải tần số khác.

BMB KSP 50 được sản xuất với linh kiện hiện đại đạt chuẩn Nhật Bản, đáp ứng dải tần số 20Hz đến 20Khz, giúp thiết bị hoạt động trong nhiều giờ mà không bị rè tiếng. Để tăng chất lượng âm thanh hay hơn, bạn có thể dễ dàng phối ghép và kết nối cùng các thiết bị khác thông qua vang số BMB KSP 50.

2.3. Thông số kỹ thuật Processor BMB KSP 100

Processor BMB KSP 50 có thông số kỹ thuật như sau:

  • Đầu vào Micro: 3 systems (Mic 1 – Mic 3) 1/4-inch phone type
  • Đầu vào Video: 3 systems (N1, N2) RCA phone type, Optical
  • Đáp tuyến tần số: 20Hz – 20Khz
  • Kích thước: 482mm × 45mm × 161mm
  • Trọng lượng: 2.3Kg

 

  • Vì sao nên dùng vang BMB?

Vang BMB là loại thiết bị âm thanh được nhiều người lựa chọn cho hệ thống âm thanh của mình. Bạn nên dùng vang BMB vì những lợi ích như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn: Một trong những điểm tốt của vang BMB là kích thước nhỏ gọn, có thể đặt ở bất cứ đâu trong dàn hệ thống âm thanh.
  • Khả năng điều chỉnh âm chính xác: Đây là một điểm được nhiều khách hàng yêu thích sử dụng, khả năng điều chỉnh và xử lý âm thanh giúp cho chất lượng âm thanh chân thực và hay khi hát karaoke.
  • Loại bỏ hú rít: Vang BMB có thể loại bỏ tạp âm, tiếng rít khó chịu khi sử dụng. Giúp tái tạo âm thanh sống động và ngăn ngừa tình trạng hú rít chói tai khi dùng. 

Bài viết trên đây của Thế giới Âm thanh đã chia sẻ chi tiết về thiết bị vang BMB dành cho bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng vang BMB phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và đặt mua sản phẩm vang BMB, hãy liên hệ ngay đến Thế giới Âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *