0902939699

Vang Martin thương hiệu âm thanh hàng đầu Anh Quốc

Vang cơ lai số Martin M288

Martin là một trong những dòng thương hiệu âm thanh hàng đầu, với nhiều sản phẩm chất lược và giá thành phải chăng. Trong số các thiết bị điện tử âm thanh thì dòng vang Martin là dòng sản phẩm được nhiều người tin dùng và yêu thích. Bài viết sau đây của thế giới âm thanh sẽ chia sẻ tổng quan cho bạn về dòng thiết bị vang Martin phổ biến hiện nay.

Vang Martin thương hiệu âm thanh hàng đầu Anh Quốc
Vang Martin thương hiệu âm thanh hàng đầu Anh Quốc

 

  • Vì sao dòng thiết bị vang của thương hiệu Martin lại tốt?

 

Với thị trường đa dạng thiết bị âm thanh, dòng vang của thương hiệu Martin được người tiêu dùng quan tâm sử dụng. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn các điểm tốt của dòng thiết bị này.

1.1. Công nghệ tiên tiến và chất lượng âm thanh tốt

Thương hiệu Martin luôn tạo ra các sản phẩm âm thanh có chất lượng cao về mặt công nghệ và kiểm soát chất lượng âm thanh phát ra tốt trong dàn hệ thống âm thanh.  

1.2. Thiết kế sang trọng

Vừa thiết kế sang trọng và đầy tinh tế các sản phẩm vang Martin đem đến cho người dùng giá trị thẩm mỹ sang trọng. Sản phẩm đem đến người dùng không chỉ thiết bị âm thanh tốt mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho dàn hệ thống âm thanh của bản thân. 

1.3. Tương thích đa năng

Thiết bị vang của Martin được cấu tạo tương thích đa năng với nhiều sản phẩm âm thanh khác nhau, nhằm đem đến kết nối đa dạng cho người dùng trong quá trình sử dụng đồng thời nâng cao chất lượng âm thanh tốt hơn.

 

  • Các dòng thiết bị vang Martin phổ biến hiện nay

 

Hiện nay trên thị trường đã có nhiều dòng thiết bị vang của thương hiệu Martin xuất hiện nhằm cung cấp và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Sau đây Thế Giới Âm Thanh sẽ chia sẻ cho bạn một số dòng thiết bị vang của thương hiệu Martin phổ biến hiện nay.

1.1. Vang cơ lai số Martin M288

Martin M288 là dòng vang cơ lai số có thiết kế hình hộp nhỏ gọn, được cấu tạo bởi lớp vỏ kim loại cao cấp, giúp bảo vệ linh kiện điện tử bên trong thiết bị. Đặc điểm nổi bật của Martin M288 là sự kết nối không dây bluetooth, cổng quang optical, COS, USB và AV.

Việc hiệu chỉnh âm thanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống núm và chiết áp được bố trí khoa học ở mặt trước của thiết bị, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các tham số âm thanh như Bass, Mid, Treble để đạt được chất âm hay nhất cho mỗi bài hát và không gian sử dụng. 

Hiện nay, giá thành của thiết bị Martin M288 là 1.950.000 VNĐ.

Vang cơ lai số Martin M288
Vang cơ lai số Martin M288

1.2. Vang số Martin DXO.05

Martin DXO.05 là dòng vang số được tích hợp nhiều hệ thống, chức năng thông minh nhất hiện nay. Được thiết kế sang trọng với màu đen chủ đạo đem đến giá trị thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Bộ xử lý mạnh mẽ gồm 4 kênh đầu vào và 8 kênh đầu ra, Martin DXO.05 mang đến khả năng xử lý âm thanh đa dạng và linh hoạt. Bộ chuyển đổi AD/DA cao cấp của AKM với độ phân giải 24 bit và dải động 120dB đảm bảo rằng mọi chi tiết âm thanh được tái tạo một cách chân thực và sống động.

Với 5 chế độ hoạt động đa dạng như 2 x stereo + sub, 3 x stereo, 2 x 2 chiều + phụ, 2 x 3 chiều và 1 x 6 chiều, vang số Martin DXO.05 đáp ứng được nhiều yêu cầu âm thanh khác nhau. Bạn cũng có thể lưu trữ 24 cài đặt trước để dễ dàng truy cập và sử dụng các thiết lập âm thanh Martin của riêng bạn hoặc các thông số hệ thống khác.

Vang số Martin DXO.05
Vang số Martin DXO.05

 

  • Những điều cần chú ý khi mua thiết bị vang Martin 

 

Khi bạn có nhu cầu mua thiết bị vang âm thanh, thì cần chú ý những điều sau:

  • Nhu cầu sử dụng: Xác định rõ mục đích sử dụng thiết bị vang của bạn. Bạn cần đánh giá nhu cầu âm thanh của mình như hát karaoke, tổ chức sự kiện lớn, hội trường, hay dùng trong không gian nhỏ hẹp. Điều này sẽ giúp bạn chọn được dòng thiết bị phù hợp với nhu cầu cụ thể.
  • Tương thích và kết nối: Đảm bảo thiết bị vang tương thích với các thiết bị và hệ thống âm thanh khác. Kiểm tra kết nối và cổng vào/ra của thiết bị để đảm bảo rằng nó phù hợp với các thiết bị âm thanh khác mà bạn sẽ sử dụng.
  • Đơn vị cung cấp uy tín: Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện nhiều đơn vị lớn nhỏ cung cấp các thiết bị âm thanh đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, cần đảm bảo lựa chọn các đơn vị uy tín và chất lượng. Bạn có thể tham khảo đơn vị Thế giới Âm thanh.

Hiện nay, Thế giới Âm thanh đang cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng và uy tín. Đảm bảo cung cấp sản phẩm hàng đầu tại Việt Nam và dịch vụ trọn gói tư vấn, thiết kế, cung cấp, bảo hành chất lượng dành cho khách hàng. 

Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm vang Martin về giá thành và tư vấn lắp đặt, hãy liên hệ Thế giới Âm thanh qua số website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *