0902939699

Micro JBL dòng micro chất lượng đến từ Mỹ

JBL là dòng thương hiệu uy tín đến từ Mỹ, với chất lượng tốt và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó dòng sản phẩm micro của thương hiệu này đã có vị trí đứng lâu năm trên thị trường âm thanh Việt Nam. Hãy cùng Thế giới Âm thanh đi tìm hiểu chi tiết dòng thiết bị micro JBL phổ biến hiện nay ngay dưới bài viết này nhé.

Micro JBL dòng micro chất lượng đến từ Mỹ
Micro JBL dòng micro chất lượng đến từ Mỹ

 

  • Đặc điểm nổi bật của micro JBL

 

Hãng âm thanh JBL từ xưa đến nay đều nổi tiếng với chất lượng sản phẩm âm thanh của mình. Theo đó, dòng thiết bị micro của JBL sở hữu độ nhạy cao, bắt âm chuẩn và hút âm tốt. Nhờ vậy mà âm thanh khi phát ra có độ chi tiết cao và trong. Khi dùng thiết bị bạn sẽ không bị chói tai hay vở tiếng dù có hát trong thời gian dài.

Các mẫu sản phẩm của JBl được trang bị khả năng thu phát sóng cực mạnh và ổn định, hạn chế tình trạng hụt sóng gây mất tiếng. Không chỉ có những tính năng vô cùng hiện đại mà vẻ ngoài được thiết kế vô cùng hiện đại, từng chi tiết đường nét đều được cấu tạo một cách tỉ mỉ theo dây chuyền công nghệ Châu Âu.

Hiện nay, micro của JBL được chia thành hai loại phổ biến là micro có dây và không dây.

 

  • Micro JBL không dây

 

Micro JBL không dây được nhiều khách hàng sử dụng bởi tính tiện lợi khi dùng và khả năng phát âm thanh chuẩn. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn những thiết bị micro không dây phổ biến hiện nay của thương hiệu JBL.

2.1. Micro không dây JBL WIRELESS

JBL Wireless là thiết bị micro không dây được thiết kế với 2 tay mic và 1 thiết bị thu phát tín hiệu mini, giúp việc lắp đặt trở nên đơn giản và dễ dàng hơn, đặc biệt là trong các phòng gia đình có không gian nhỏ. Độ nhạy cao của micro cho phép người dùng hát dễ dàng lên những nốt cao mà không lo mất hơi.

Chất âm của Micro Wireless mang đến một trải nghiệm bay bổng,giọng ca truyền cảm và đầy nội lực được tái hiện một cách tuyệt vời.

Thiết bị cũng có tính tương thích cao, dễ dàng kết hợp với nhiều thiết bị karaoke trên thị trường hiện nay như vang số, vang cơ, amply, loa di động, loa kéo… Điều này giúp nâng cao chất lượng âm thanh của hệ thống karaoke một cách tối ưu.

Hiện nay, giá thị trường của thiết bị JBL Wireless có giá là 2.690.000 VNĐ.

Micro không dây JBL WIRELESS
Micro không dây JBL WIRELESS

2.2. Micro không dây JBL VM800

JBL VM 800 là thiết bị micro không dây được thiết kế sang trọng, tay mic được làm bằng kim loại bền bỉ mang tính thẩm mỹ cao. Với nút bấm nguồn được hằn trong hẳn thân mic giúp cho người dùng không bị cấn tay khi sử dụng. 

Điểm đặc biệt của dòng micro này là chế độ tự ngắt khi không sử dụng, giúp tiết kiệm pin và tránh rú rít cho người dùng. Micro được trang bị chức năng cảm biến gia tốc thông minh, một tính năng độc đáo và thông minh giúp bảo vệ micro và các thiết bị khác trong dàn karaoke gia đình. Khi không may mic bị rơi, chức năng này sẽ tự động ngắt nguồn, ngăn chặn các va chạm và đảm bảo an toàn cho thiết bị. Đây là một tính năng vô cùng thông minh mà hiếm có micro nào trên thị trường có được.

Hiện nay, giá thị trường của thiết bị JBL VM800 có giá là 2.000.000 VNĐ.

Micro không dây JBL VM800
Micro không dây JBL VM800

 

  • Micro JBL có dây

 

Micro JBL có dây được nhiều khách hàng tin dùng vì giá thành phải chăng và thiết kế sang trọng. Hãy cùng Thế giới Âm thanh tìm hiểu các dòng micro có dây của thương hiệu JBL hiện nay ngay dưới đây.

3.1. Micro có Dây JBL 90

JBL 90 là thiết bị micro có dây mang đến chất lượng âm thanh tuyệt vời với tần số đáp ứng từ 70Hz đến 16kHz và hệ thống trở kháng đầu ra 600Ω. Điều này đảm bảo rằng âm thanh luôn sắc nét, rõ ràng mà không bị nhiễu hay rè, ngay cả trong các không gian khác nhau. 

Độ nhạy cao của micro là 1kHz: -72db, 0dB=1V/uBar kết hợp với kiểu kết nối 3 chân cắm khớp giúp micro lọc âm tương đối tốt và có khả năng hút âm cực kỳ tốt. Giúp đảm bảo âm thanh được hút âm một cách chính xác và sống động, đảm bảo cho bạn truyền tải cảm xúc và sự truyền cảm trong mỗi ca khúc khi hát.

Với thiết kế kiểu dáng vừa tay, tinh tế và trọng lượng tương đối nhẹ. Nên người dùng sẽ không bị mỏi khi cầm nắm trong một thời gian dài, nút công tắt được thiết kế khoa học với nút gạt lên gạt xuống đơn giản mà không cấn tay.

Hiện nay, giá thành của thiết bị JBL 90 có giá là 850.000 VNĐ.

             

 Micro có Dây JBL 90
Micro có Dây JBL 90

3.2. Micro có dây JBL 68S

JBL 68S là thiết bị micro có dây được thiết kế sang trọng với màu chủ đạo màu đen vàng đồng độc đáo, được phủ thêm lớp sơn nano chống nước, trầy xước trong quá trình sử dụng. Dây micro được làm từ vật liệu nhựa dẻo có độ bền cao, dễ dàng co gập, dịch chuyển mà không bị hở nhựa. 

Được tích hợp khả năng chống hú cực tốt, tránh tình trạng hú vả tiếng tạp âm cũng được triệt tiêu giúp cho chất lượng âm thanh tốt hơn khi sử dụng. Đáp ứng dải tần số từ 40Hz đến 16,000Hz, mang đến khả năng tái hiện âm thanh rộng và chi tiết. Chất âm đa dạng từ âm trầm đến âm cao, cho phép bạn tận hưởng hát karaoke một cách trọn vẹn.

Hiện nay, giá thành của thiết bị JBL 68S có giá là 280.000 VNĐ.

Vậy trên đây là toàn bộ thông tin của Thế giới Âm thanh về dòng thiết bị micro JBL, mà chúng tôi muốn dành cho bạn tham khảo. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng micro phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về giá thành hoặc đặt mua sản phẩm, thì hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: Thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *