0902939699

Micro OBT chất lượng và nhiều dòng sản phẩm nổi bật

  Micro OBT chất lượng và nhiều dòng sản phẩm nổi bật

Micro là một dòng sản phẩm không thể thiếu trong các cuộc họp Hoặc hát karaoke. Với thị trường âm thanh đa dạng về sản phẩm thì dòng micro OBT được nhiều khách hàng quan tâm sử dụng. Bài viết dưới đây của thế giới âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn về dòng micro OBT.

  Micro OBT chất lượng và nhiều dòng sản phẩm nổi bật
Micro OBT chất lượng và nhiều dòng sản phẩm nổi bật

 

  • Sơ lược về micro OBT

 

OBT là thương hiệu đến từ Đức sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc nghiên cứu và phát triển các thiết bị âm thanh chuyên dùng. Đặc biệt nhất là các thiết bị âm thanh như loa, công suất, thì dòng thiết bị micro được quan tâm cải tiến và đáp ứng nhu cầu sử dụng trong từng không gian khác nhau của khách hàng.

Với chất lượng tốt về mặt thiết kế và giá thành phải chăng, micro của OBT đã được khách hàng tin dùng trong những năm gần đây. Hiện nay dòng micro được chia thành hai loại phổ biến là micro có dây và micro không có dây.

 

  • Micro OBT có dây

 

Micro có dây là dòng thiết bị truyền thống với thiết kế đa năng và giá thành phải chăng. Sau thì Sau đây thì giờ âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn về một số thiết bị micro phổ biến hiện nay của thương hiệu OBT. 

2.1. Micro có dây OBT Pro 1300

OBT Pro 1300 là dòng micro có dây chuyên dùng hát karaoke, được thiết kế khá hiện đại với lớp vỏ kim loại sáng màu khá bắt mắt cùng với kiểu dáng thon gọn giúp cho người dùng cảm giác chắc tay khi cầm. Micro có dây cao cấp này mang đến âm thanh trong trẻo, rõ ràng vượt trội so với các dòng micro có dây hiện tại. Với khả năng hút âm tốt và hệ thống điều chỉnh âm tiên tiến, micro này giúp giọng hát karaoke của bạn phát ra một cách rõ ràng, tự nhiên. Bạn sẽ trải nghiệm âm thanh chuẩn, chuyên nghiệp ngang ngửa với các quán karaoke.

Đặc biệt, micro này không gây hú hay rè, điều mà người hát karaoke luôn không thích. Đa số các dòng micro không dây trong tầm giá dưới 2 triệu đồng không thể khắc phục được vấn đề này. Tuy nhiên, với micro cao cấp này, bạn sẽ không phải lo lắng về hú và tận hưởng niềm vui hát karaoke một cách tuyệt đối.

  

Micro có dây OBT Pro 1300
Micro có dây OBT Pro 1300

2.2. Micro cổ ngỗng có dây OBT C408

OBT C408 là dòng thiết bị micro chuyên dùng cho các cuộc họp, phỏng vấn. Với chất lượng thu âm tiếng tốt, loại bỏ được tạp âm khi thu. Micro còn đổi được tần số giúp cho micro chọn được dòng tần số tốt nhất, đem đến chất lượng âm thanh tuyệt vời. 

Điểm đặc biệt của dòng thiết bị này là không cần dây tín hiệu nhưng vẫn đem lại chất lượng tiếng tốt. Ngoài ra, micro sử dụng dải tần rộng từ 40 đến 16Khz, độ nhạy -40 ± 2 dB cho phép micro cách xa 80m đến 100m vẫn nhận được tín hiệu tốt.

Thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn, màu sắn đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại. Được làm từ thép và nhựa ABS, giúp cho sản phẩm có khả năng chống xước và tránh bám bụi hiệu quả.

Micro cổ ngỗng có dây OBT C408
Micro cổ ngỗng có dây OBT C408

 

  • Micro không dây OBT 

 

Với sự đổi mới về mặt công nghệ, dòng micro không dây được lòng người dùng bởi tính thuận tiện và kết nối nhanh. Sau đây, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn một số thiết bị micro không dây phổ biến của thương hiệu OBT.

3.1. Micro cổ ngỗng không dây OBT Pro 4236

OBT Pro 4236 là thiết bị micro cổ ngỗng không dây có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, được ưa chuộng sử dụng trong các cuộc họp, hội nghị làm việc. OBT Pro 4236 hoạt động trên công nghệ UHF, cho phép truyền tín hiệu ổn định và không bị nhiễu từ các nguồn tần số khác. 

Với khả năng chọn lựa 2 * 100 kênh, OBT Pro 4236 cho phép người dùng tùy chỉnh và chọn kênh phù hợp với nhu cầu của họ. Điều này giúp tránh hiện tượng nhiễu sóng và đảm bảo cung cấp sự truyền tải âm thanh tốt nhất có thể. 

Thiết bị cung cấp khoảng cách làm việc đến 80m, cho phép người dùng di chuyển tự do trong không gian làm việc mà không lo bị mất kết nối khi nói.

3.2. Micro không dây OBT 840

OBT 840 là dòng micro không dây được chuyên dùng cho hội thảo, hội nghị, phòng họp bao gồm một bộ thu và 4 micro để bàn chuyên dùng cho hội họp. Thiết bị được sử dụng kết hợp với các dòng loa âm trần hoặc loa treo tường, có khả năng tái tạo âm thanh tốt  với dải tần số đáp ứng là 80 Hz – 16kHz. Bên cạnh đó, độ méo tiếng dưới 1% đảm bảo âm thanh được phát ra sẽ được tái hiện một cách chân thực và không bị méo hay nhiễu. 

OBT 840 có thể hoạt động lên đến 8 tiếng liên tục khi sử dụng pin kiềm, giúp cho người dùng thoải mái sử dụng trong khoảng thời gian dài mà không lo bị hết pin.

Micro không dây OBT 840
Micro không dây OBT 840

Bài viết trên đây của thế giới âm thanh đã chia sẻ cho bạn về dòng micro OBT phổ biến hiện nay. Hy vọng, qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một thiết bị micro của thương hiệu OBT phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn quan tâm đến việc mua sản phẩm, hãy liên hệ cho chúng tôi qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *