0902939699

Loa JRX 526s x1: Dòng loa chất lượng đến từ Đức 

Thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo 

Loa JRX 526s x1 mang tới cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, nâng cấp chất lượng âm thanh lên tới mức rành mạch, thực tế với chi phí cực phải chăng. Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu về dòng sản phẩm này thì đừng bỏ qua bài viết của Thế Giới Âm Thanh ngay dưới đây nhé! 

1. Vài nét đặc sắc về loa JRX 526s x1 

Đây là một trong những dòng loa rất được ưa chuộng hiện nay, được rất nhiều người tin dùng tin tưởng và lựa chọn. Lý do tại sao dòng sản phẩm này được yêu thích như vậy? Hãy cùng tìm hiểu thêm những đặc điểm nổi trội dưới đây.

1.1 Quá trình hoàn thiện loa JRX 

Nhận ra xu hướng sản phẩm của thị trường là những sản phẩm loa với giá trị và độ thẩm mỹ cao cùng tần suất sử dụng lâu dài. JRX luôn coi trọng sự thoải mái của khách hàng nên cho ra mắt sản phẩm mới với sự cải tiến và biến đổi không ngừng, với những chi tiết nhỏ trong loa JRX 526s x1 làm nên đặc điểm nổi bật, ấn tượng. 

Dòng loa này sở hữu những đặc điểm đầy khác biệt so với những sản phẩm cùng seri khác. Khác biệt cả về thiết kế cùng như những đặc trưng về âm thanh. Từ đó, bạn có thể yên tâm hơn khi lựa chọn thiết bị hoàn hảo này. 

Loa JRX 526s mang tới chất lượng âm thanh cực đỉnh cho bạn 
Loa JRX 526s mang tới chất lượng âm thanh cực đỉnh cho bạn

1.2 Thiết kế đầy ấn tượng của loa JRX 526s x1

Với kích thước 580mm x 272mm x299mm loa JRX 526s x1 đưa tới thiết kế đầy nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với mọi không gian khác nhau. Với kích thước cùng trọng lượng 20kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển tới mọi không gian tổ chức cùng với dàn âm thanh chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, thiết kế với màu đen truyền thống đem tới sự sang trọng, tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần sang trọng. Đầy năng động và cuốn hút. 

1.3 Chất lượng âm thanh hoàn hảo 

Loa JRX 526s x1 không chỉ được đánh giá cao về thiết kế ấn tượng mà còn là chất lượng âm thanh cực đỉnh. Kiểu loa thuộc vào hệ thống loa Line Array 3 chiều kết hợp với cấu trúc 02 bass, 01 treble mang tới cho bạn âm thanh cân bằng, đầy đặn. 

Bass loa 6.5 inches đưa tới âm thanh cực mạnh mẽ, đầy trong sáng. Trong khi treble với kích thước 1.75 inches đưa tới âm thanh đầy sắc nét và chi tiết. 

Đặc biệt, với công suất ấn tượng, loa JRX 526s đáp ứng nhu cầu sử dụng với dòng loa chuyên nghiệp. HF có công suất: 60W RMS, 240W Peak,trong khi LF có công suất 200W RMS, 800W peak. Điều này cho thấy kích thước loa tuy nhỏ gọn nhưng cho ra công suất đầy lành mạnh. 

Góc phủ sóng của loa 100° x 15°, mang tới âm thanh đều và phủ khắp không gian. Đồng thời với góc loa với mức độ điều chỉnh 0 đến 12 độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mọi không gian. 

Cường độ âm thanh tối đa lên đến HF: 130dB, cùng LF: 128db, Loa JRX 526s x1 đảm bảo âm thanh với mức độ phủ âm tốt nhất. Dải tần số đáp ứng 70 Hz – 20 Khz mang đến phạm vi âm thanh cực rộng. 

Thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo 
Thiết kế nhỏ gọn cùng chất lượng âm thanh hoàn hảo

2. Thông số kỹ thuật của dòng loa JRX 526s

Loa JRX 526s x1 đưa tới thị trường là dòng công nghệ mới nhất từ CHLB Đức. Với thông số kỹ thuật cụ thể như sau: 

  • Kiểu loa: Kiểu hệ thống loa Line Array 3 chiều, Passive (Không có công suất)
  • Cấu trúc : 02 bass , 01 treble.
  • Bass loa : 02 Bass x 6,5 inches
  • Treble: 01 treble x 1,75 inches
  • Công suất: HF:60W RMS, 240W Peak; LF: 200W RMS, 800W Peak
  • Góc phủ sóng: 100° x 15°
  • Trở kháng: HF: 8Ω, LF: 8Ω
  • Góc: 0–12° Điều chỉnh( adjustable)
  • Dải tần số đáp ứng: 70 Hz – 20Khz 
  • Kích thước: 580mm x 272mm x 299mm
  • Cường độ âm tối đa: HF: 130dB ; LF: 128dB ( Maximum SPL )

3. Ứng dụng của dòng loa JRX 526s x1

Loa JRX 526s x1 được ứng dụng rộng rãi nằm đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người sử dụng khác nhau: 

  • Không gian sử dụng: Với khả năng phủ sóng âm thanh cùng góc phủ sóng cực rộng. Kích thước nhỏ gọn, dòng sản phẩm này là lựa chọn tối ưu cho mọi không gian. Hoàn hảo với không gian kín như trong các hội trường, phòng trà, hay các dàn âm thanh, karaoke ở các hàng quán.
  • Chất lượng âm thanh hoàn hảo: Đảm bảo đưa tới chất lượng âm thanh tốt ngay cả trong các dàn âm thanh chuyên nghiệp. Rất thích hợp với các sự kiện giải trí lớn nhỏ với âm thanh cực trong, tốt và hoàn toàn không bị rè.
  • Phù hợp với các không gian giải trí khác: Không chỉ thích hợp trong các sự kiện mà nó còn sử dụng rộng rãi trong các quán bar, phòng karaoke,…nơi yêu cầu những âm thanh chất lượng. Với khả năng mạnh mẽ, cân bằng, loa JRX 526s x1 mang tới phút giây giải trí thoải mái nhất. 

Tính ứng dụng cao, phù hợp với hầu hết không gian 

4. Kết luận 

Trên đây là toàn bộ những thông tin cực quan trọng về đặc điểm, thông số kỹ thuật của dòng loa JRX 526s x1. Nếu bạn đang cần tư vấn, báo giá bất cứ thông tin nào về dòng loa này hay cần tư vấn, lựa chọn những sản phẩm thích hợp thì đừng ngại liên hệ ngay tới Thế Giới Âm Thanh. Chúng tôi luôn ở đây, 24/7 để hỗ trợ quý khách nhanh chóng, tốt nhất có thể! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *