0902939699

Dòng loa Array mini của JRX – Dòng loa chất lượng

Cấu tạo bền bỉ, vượt trội của dòng loa Array mini của JRX

Để đáp ứng nhu cầu hoàn hảo của người sử dụng, dòng loa Array mini của JRX cho ra mắt thị trường với những sản phẩm cực chất lượng, giá thành phải chăng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm những thông tin về dòng sản phẩm này thì cùng Thế Giới Âm Thanh khám phá tất tần tật trong bài viết dưới đây nhé! 

Lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi sử dụng loa Array mini JRX
Lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi sử dụng loa Array mini JRX

1. Điểm qua những đánh giá tổng quan về dòng loa Array mini của JRX 

Đối với các chuyên gia, dòng loa Array mini của JRX được đánh giá cao về thiết kế, chất liệu âm thanh. Cụ thể là những đánh giá tổng quan, ưu điểm hoàn hảo dưới đây: 

1.1 Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng

Đúng như tên gọi của mình, loa Array mini JRX đưa ra thị trường những thiết kế đầy năng động, cá tính, mạnh mẽ. Nhưng lại tinh tế, tối giản giúp bạn dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu. 

Chính điều ấy, bạn hoàn toàn có thể di chuyển nó tới nhiều không gian khác nhau. Từ không gian nhỏ, tới lớn dòng loa mini của JRX đều đáp ứng hoàn hảo. Hiện nay, thì dòng loa này rất phù hợp với những tiệc cưới, trường học, dàn âm thanh trong các phòng trà, quán cafe,…

1.2 Cấu tạo Array mini bền bỉ, cao cấp 

Array mini của JRX đưa tới thị trường với kích thước, dáng hình nhỏ nhưng hiệu suất hoạt động lại rất cao. Bởi hiện nay, dòng hoa này đều tuân thủ theo nguyên tắc nén, các khoang loa có thể tích nhỏ. 

Dòng loa mini của JRX sử dụng màng loa với nhiều kích thước như: 6’’, 8’’, 12’’. Kết hợp hoàn hảo với độ nhạy cực cao, cùng củ loa NEO nam châm thế hệ mới với sự chuyển đổi âm thanh tốt gấp 2 lần nam châm vĩnh cửu. 

Cấu tạo bền bỉ, vượt trội của dòng loa Array mini của JRX
Cấu tạo bền bỉ, vượt trội của dòng loa Array mini của JRX

1.3 Dòng loa Array mini của JRX với âm thanh bao trọn không gian 

Điểm đặc biệt ấn tượng của dòng loa này không thể bỏ qua đó chính là khả năng bao phủ âm. Tùy thuộc vào ý đồ sản xuất cho từng sản phẩm thì sẽ có độ phủ âm khác nhau. 

Nhưng thông thường, Array mini của JRX sẽ có độ phủ âm linh đồng từ nhỏ tới lớn. Bất cứ không gian nào, trong nhà hay sự kiện, bất cứ chương trình ngoài trời nào cũng đều đáp ứng tốt, trọn vẹn. Đưa tới cho bạn những âm thanh chất lượng, đáng mua và đáng sử dụng nhất. 

2. Bật mí cách lựa chọn mua Array mini của JRX chất lượng nhất 

Để mua được dòng loa mini của JRX vừa chất lượng, vừa có giá tốt không phải là điều đơn giản. Vì thế, bạn bỏ túi ngay những kinh nghiệm vàng dưới đây nhé.

2.1 Lựa chọn loa Array mini JRX phù hợp với không gian

Dòng loa Array mini của JRX đưa tới thị trường rất nhiều sản phẩm. Vì thế, bạn cần cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu sự kiện của bạn chỉ ở trong nhà kín, trong phòng trà, hội trường thì nên chọn những sản phẩm có công suất nhỏ với góc phủ âm rộng. 

Còn đối với những không gian ngoài trời, rộng hơn thì bạn cân nhắc tới các sản phẩm công suất lớn, góc phủ âm hẹp. Tùy vào nhu cầu sử dụng để có những lựa chọn tốt nhất. 

2.2 Lựa chọn dòng loa Array mini của JRX phù hợp với công việc

Hãy lựa chọn cho mình dòng loa Array mini phù hợp nhất. Nếu bạn muốn dòng loa Array mini của JRX di chuyển nhiều cho các sự kiện ngoài trời thì nên chọn các sản phẩm với độ bền tốt nhất. Còn nếu muốn sắm riêng cho không gian thì chỉ yêu cầu về công suất vừa là đủ. 

2.3 Mua Array mini của JRX phải phù hợp với những thiết bị khác

Không chỉ chọn mua mỗi dòng loa Array mini của JRX chất lượng không. Bạn cần phải lựa chọn sao cho tương thích với các loại thiết bị khác như: micro, cục đẩy công suất, mixer,….

Và đặc biệt, khi sắm cho mình dòng loa này, bạn không nên bỏ qua nguyên tắc quan trọng sau:

  • Tổng công suất của loa luôn phải nhỏ hơn tổng công suất trung bình của các thiết bị khuếch đại. Để loa vừa dùng hết công suất, vừa không bị cháy về cục đẩy.
  • Về độ nhạy thì cần phải lớn hơn độ nhạy của thiết bị khuếch đại. Để âm thanh ra trung thực, chuẩn mực và hoàn hảo hơn.

3. Dòng loa Array mini của JRX có giá như thế nào? Mua ở đâu uy tín? 

Dòng loa Array mini của JRX đưa tới cho bạn mức giá cực phong phú. Từ bình dân cho tới cao cấp dựa vào nơi nhập khẩu, nơi bán, và chất lượng thực tế, Array mini JRX đều đáp ứng hoàn hảo. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những đơn vị uy tín để yên tâm mua dòng loa này với giá cực tốt, chất lượng thì chắc chắn không nên bỏ qua Thế Giới Âm Thanh. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực âm thanh, cơ sở minh bạch, cùng đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, sản phẩm đa dạng với hàng ngàn mẫu mã. Thế Giới Âm Thanh tự hào là đối tác đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ. 

Đến với chúng tôi khi nhập khẩu dòng loa này, bạn sẽ nhận được những dịch vụ hoàn hảo sau:

  • Cam kết đưa tới mức giá phải chăng, cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
  • Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, sẵn lòng hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách 24/7.
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu sản phẩm, đưa tới cho quý khách những lựa chọn phù hợp nhất. 
  • Chính sách hậu mãi, khuyến mại cực kỳ ưu đãi. Cam kết bảo hành đúng thời gian.
  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ chứng thực sản phẩm.

 

4. Kết luận 

Hy vọng với những thông tin hữu ích về dòng loa Array mini của JRX trên sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm chất lượng này. Nếu bạn đang cần tư vấn, hay cần đơn vị uy tín thì liên hệ ngay tới Thế Giới Âm Thanh nhé. Được đồng hành, hợp tác cùng quý khách hàng với những dòng loa chất lượng, chuyên nghiệp chính là niềm vinh dự của chúng tôi! 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *