0902939699

Hệ thống âm thanh chính hãng và cách nhận biết

Thị trường âm thanh hiện nay rất đa dạng về mặt sản phẩm, kiểu dáng và thương hiệu. Nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ngày càng nhiều, theo đó tình trạng các thiết bị âm thanh được làm giả ngày càng nhiều. Trong bài viết này, Thế giới Âm thanh sẽ chia sẻ cho bạn một số cách nhận biết hệ thống âm thanh chính hãng mà bạn có thể áp dụng.

Cách nhận biết hệ thống âm thanh chính hãng
Cách nhận biết hệ thống âm thanh chính hãng

 

  • Phát hiện qua biến thế dây dây nguồn

 

Phát hiện qua biến thế nguồn là một cách đơn giản nhưng hiệu quả để nhận biết sản phẩm âm thanh chính hãng. Khi quan sát thân thiết bị, nếu cục biến thế nguồn nằm ở phần thân máy, bạn sẽ dễ dàng nhận ra nhãn ghi nguồn gốc rõ ràng.

Đây là yếu tố quan trọng xác định hàng chính hãng, vì những sản phẩm chính hãng thường được nhà sản xuất uy tín và chất lượng sẽ đặt nhãn ghi nguồn gốc trên cục biến thế nguồn, cho phép người dùng dễ dàng xác định xuất xứ và đáng tin cậy của sản phẩm. 

 

  • Phân biệt qua tem chống hàng giả, hàng nhái

 

Hiện nay, vấn đề hàng giả và hàng nhái đã trở thành một nguy cơ lớn đối với người tiêu dùng. Để đối phó với tình trạng này, nhiều nhà sản xuất âm thanh đã áp dụng các biện pháp chống hàng giả bằng cách sử dụng tem chống hàng giả trên sản phẩm của họ. Các tem này thường được cấp bởi cơ quan chức năng và xác nhận rằng sản phẩm là hàng chính hãng và đáng tin cậy.

Để phân biệt hàng thật và hàng giả thông qua tem chống hàng giả, bạn có thể áp dụng một số phương pháp đơn giản. Một trong số đó là sử dụng tia cực tím hoặc tia laser chiếu lên bề mặt tem. Nếu bạn nhìn thấy logo hoặc ký hiệu của cơ quan chức năng như bộ công an hoặc của nhà sản xuất, thì đó là tem thật.

Phương pháp này giúp bạn nhận biết tem chống hàng giả một cách dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời bảo vệ mình khỏi việc mua phải hàng nhái. Bằng cách kiểm tra tem và xác minh tính xác thực của chúng, bạn có thể an tâm hơn khi mua sắm sản phẩm âm thanh và đảm bảo rằng bạn đang chọn lựa hàng chính hãng và chất lượng cao.

Phân biệt qua tem chống hàng giả, hàng nhái
Phân biệt qua tem chống hàng giả, hàng nhái

 

  • Nghe thử và kiểm tra âm thanh

 

Một cách để bạn xác định được hệ thống âm thanh chính hãng đó là nghe thử và kiểm tra chất lượng âm thanh. Khi nghe thử bạn nên lưu ý các điều sau:

  • Chất lượng âm thanh: Hệ thống âm thanh chính hãng thường mang lại âm thanh rõ ràng, chi tiết và cân bằng. Hãy lắng nghe các bài hát hoặc đoạn phim mà bạn quen thuộc để cảm nhận chất lượng âm thanh. Nếu âm thanh mờ nhạt, méo mó hoặc rè tiếng, có thể đó là dấu hiệu của hệ thống âm thanh không chính hãng.
  • Khả năng tùy chỉnh và điều khiển: Hệ thống âm thanh thường có các tính năng tùy chỉnh và điều khiển linh hoạt. Hãy kiểm tra các nút chỉnh âm lượng, cân bằng âm và các tùy chọn âm thanh khác để đảm bảo chúng hoạt động một cách chính xác và mượt mà.

 

  • Kiểm tra chất liệu của thiết bị và giá thành

 

Tùy vào từng sản phẩm sẽ có chất liệu riêng biệt, lấy ví dụ về các dòng loa thường hay được sử dụng. Khi bạn dùng tay chạm vào màng lưới căng phía trước loa, thì thường màng lưới này căng, cứng và cảm giác mịn tay không bị nhũn. Còn hàng nhái sẽ đem đến cảm giác nhám tay. 

Ngoài ra, điểm dễ nhận ra hàng không chính hãng đó là giá thành rẻ. Các thiết bị âm thanh có giá thành rẻ sẽ thu hút tâm lý người mua hàng, từ đó dẫn đến việc mua phải hàng giả kém chất lượng. Vì thế, bạn đừng nên coi giá thành rẻ mà dính phải sản phẩm kém chất lượng.

 

  • Qua đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị âm thanh trên thị trường. Với đa dạng về thiết bị âm thanh và giá thành phải chăng. Không ít khách hàng đã gặp phải tình trạng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế để tránh tình trạng này xảy ra hãy tham khảo qua các đơn vị cung cấp hệ thống âm thanh uy tín được người dùng đánh giá cao. Trong đó bạn có thể tham khảo qua đơn vị thế giới âm thanh. 

Thế Giới Âm Thanh hiện đang cung cấp các thiết bị âm thanh đến từ thương hiệu nổi tiếng như JBL, JRX, Martin, Bose, TOA, OBT,…  với đa dạng kiểu mẫu mã và giá thành phải chăng, đơn vị đã được nhiều khách hàng tin dùng và mua sản phẩm. 

Chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp các thiết bị âm thanh đạt chuẩn quốc tề và có chứng chỉ công nhận hàng chính hãng, khách hàng có thể yên tâm mua hàng của chúng tôi thông qua các tem chống giả trên từng thiết bị.

Bài viết trên đây của Thế giới Âm thanh đã chia sẻ cho bạn về “Cách nhận biết hệ thống âm thanh chính hãng”. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được hệ thống âm thanh chính hãng phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn muốn được tư vấn thêm về các dòng thiết bị âm thanh, hãy liên hệ cho Thế giới âm thanh qua website: thegioiamthanh.info, để được tư vấn chi tiết nhất nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *